ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลด คอนเต้ ได้เลย!หึ่ง สเปอร์ส พร้อมตั้งกุนซือเสียบแทนทันที

ปลด คอนเต้ ได้เลย!หึ่ง สเปอร์ส พร้อมตั้งกุนซือเสียบแทนทันที

Posted 21/03/2023 by siamsport

สเปอร์ส สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ถูกระบุว่าพร้อมแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ให้ทำหน้าที่ทันทีหาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตัดสินใจตะเพิด อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนแบบสายฟ้าแลบ

คอนเต้ ถูกสื่ออิงลิชคาดหมายว่ามีโอกาสตกเก้าอี้ก่อนจบซีซั่นหลังให้สัมภาษณ์ต่อสื่อจวกลูกทีมว่าเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาจนทำให้ยังไม่แน่ ไก่เดือยทอง จะคว้าอันดับสี่ได้หรือเปล่าโดยมันเป็นความหวังเดียวที่เหลืออยู่ของสโมสรแล้วในซีซั่นนี้

ต่อการเปิดปากโจมตีนักเตะอย่างรุนแรง ส่งผลให้ คอนเต้ ถูกกูรูหลายรายลงความเห็นว่าเขามีเจตนาหวังผลให้ สเปอร์ส ไล่ออกโดยด่วนเพื่อที่จะได้กลับไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อีกหนในซีซั่นหน้า

ต่อกรณีของ คอนเต้ เป็นที่เชื่อกันว่า เลวี่ กำลังถกกับบอร์ดก่อนตัดสินใจว่าจะปลดกุนซือสัญชาติมะกะโรนีในทันทีเลยหรือไม่เนื่องจากสโมสรมีเวลาไตร่ตรองมากพอสมควรในช่วงเบรกเกมทีมชาติ

ด้าน เดอะ เทเลกราฟ รายงานเมื่อ 20 มี.ค.ว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีตัวแทน คอนเต้ อยู่ในใจแล้วหากพวกเขาคิดปลดนายใหญ่อิตาเลี่ยนโดยจะมอบหน้าที่ให้ ไรอัน เมสัน คุมทีมเป็นการชั่วคราวไปจนจบซีซั่นอีกครั้ง

สำหรับ เมสัน ในวัย 31 ปีเคยสร้างสถิติเป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ช่วงที่ได้รับงานคุมทีมขัดตาทัพในวัย 29 ปีแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดเมื่อเดือนเม.ย.2021

และที่สำคัญ อดีตกองกลางลูกหม้อของ สเปอร์ส ซึ่งจำเป็นต้องรีไทร์กับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนก.พ. 2018 เนื่องจากต้องผ่าตัดกระโหลกศีรษะจากการปะทะกับ แกรี่ เคฮิลล์ สำแดงฝีมือพา ไก่เดือยทอง แพ้ แมนฯ ซิตี้ อย่างหวุดหวิด 1-0 ในช่วงท้ายเกมนัดชิงดำ คาราบาวคัพ ซีซั่น 2020/21

รวมทั้งสิ้น เมสัน ซึ่งปัจจุบันยังเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ สเปอร์ส ในยุคของ คอนเต้ คุมทีมขัดตาทัพรวมเจ็ดนัด และพาทีมกำชัยสี่นัด แพ้สามนัดโดยทีมตราไก่คว้าอันดับเจ็ดของตาราง พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »