ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา 24 ชม.! โรมาโน่ ยัน สเปอร์ส จ่อเด้ง คอนเต้ พ้นกุนซือ

จับตา 24 ชม.! โรมาโน่ ยัน สเปอร์ส จ่อเด้ง คอนเต้ พ้นกุนซือ

Posted 21/03/2023 by siamsport

ตามคาด... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นเก้าอี้กุนซือ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

คอนเต้ กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะไปก่อนกำหนด หลังจากให้สัมภาษณ์โจมตีลูกทีมผ่านสื่อ หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ สเปอร์ส บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม จนหลายสื่อรายงานตรงกันว่า บรรดานักเตะ "ไก่เดือยทอง" เริ่มกดดันสโมสรให้ปลด ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี พ้นตำแหน่ง

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส จะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับเรื่องนี้ โดยจะมีการพูดคุยกันภายในสโมสรอีกราว 24-48 ชั่วโมง ก่อนที่จะตัดสินอนาคตของ คอนเต้ ขณะที่ คอนเต้ ยังไม่ได้รับแจ้งหรือติดต่อใดๆ จากสโมสร ณ ตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »