ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เต็งจ๋านอนมาไร้คู่แข่ง!เปิดเรตล่าสุดว่าที่ทีมใหม่ของ เคน

เต็งจ๋านอนมาไร้คู่แข่ง!เปิดเรตล่าสุดว่าที่ทีมใหม่ของ เคน

Posted 26/03/2023 by siamsport

เบตแฟร์ บริษัทรับพนันรายใหญ่ขยับอัตราต่อรองว่าที่สโมสรใหม่ในซีซั่นหน้าของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม สเปอร์ส ออกมาอีกรอบแล้วหลังจาก เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ แสดงมุมมองสนับสนุนให้ดาวซัลโวสูงสุดของทีม สิงโตคำราม ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์ประดับบารมี

เคน ถูกสื่อลูกหนังพากันมองว่าหวังย้ายออกจาก ไก่เดือยทอง เพื่อโอกาสคว้าโทรฟี่ซึ่งเป็นสิ่งที่เขายังไม่เคยได้สัมผัสเลยมาตลอดชีวิตทั้งๆที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดดาวยิงที่ไม่เป็นสองรองใคร

และที่สำคัญ ล่าสุดสตาร์วัย 29 ปีประกาศศักดากระโดดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติ อังกฤษ แทนที่ เวย์น รูนีย์ แล้วด้วยการคลำเป้าเพิ่มเป็น 54 ประตูในเกมคัดเลือก ยูโร 2024 ที่ทีเมืองผู้ดีบุกไปสยบ อิตาลี 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากผลงานดังกล่าวช่วยโหมกระพือข่าวมากขึ้นไปอีกว่า เคน จะได้ย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวโดนโยงกับเขาหนักที่สุดกระทั่ง บิ๊กเกล็น เปิดปากสนับสนุนให้ฮีโร่ของชาติย้ายทีมเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับอาชีพพ่อค้าแข้งของตัวเอง

"สิ่งที่ แฮร์รี่ ทำเหลือเชื่อมาก เขาทำลายสถิติของ จิมมี่ กรีฟส์ ในทีม สเปอร์ส และตอนนี้เขาทำลายสถิติในทีมชาติ อังกฤษ ของ รูนีย์ เขาวิเศษมาก เขามีคุณสมบัติครบถ้วนทุกข้อ" ฮ็อดเดิ้ล เอ่ยกับ เบตแฟร์ เมื่อ 25 มี.ค.

จากการให้สัมภาษณ์ของ ฮ็อดเดิ้ล ส่งผลให้ เบตแฟร์ ออกอัตราต่อรองล่าสุดยกให้ ผีแดง เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ เคน ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้าแม้ตัวนักเตะจะเหลือสัญญากับทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนอีกไม่ถึง 18 เดือนก็ตาม

โดยอัตราต่อรองดังกล่าวลดลงจาก 7-1 ในช่วงต้นเดือนก.พ.

แมนฯ ยูไนเต็ด 6-4 (แทง4ได้6)

บาเยิร์น 16-1

นิวคาสเซิ่ล , เรอัล มาดริด 25-1

บาร์เซโลน่า , เชลซี , แมนฯ ซิตี้ 33-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »