ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ชี้โรนัลโด้ยังเป็นตำนานแมนยูแม้จบไม่สวยเท่าไหร่

รูนี่ย์ชี้โรนัลโด้ยังเป็นตำนานแมนยูแม้จบไม่สวยเท่าไหร่

Posted 31/03/2023 by siamsport

เวย์น รุนี่ย์ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังถือเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม พร้อมชม เอริค เทน ฮาก ด้วยที่ประคองทีมผ่านช่วงวิกฤติได้ดีในตอนที่เกิดเรื่องราวใหญ่โตกับ โรนัลโด้

เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังคงเป็นตำนานของ "ปีศาจแดง" ต่อให้จะแยกทางกับทีมแบบไม่สวยเท่าไหร่ก็ตาม

ช่วงปลายปีก่อน โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงสภาพโดยรวมของสโมสรอย่างรุนแรง ซึ่งในประเด็นหลังนั้นแฟนบอลส่วนใหญ่ไม่ติดใจอะไร แต่เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ไม่ถูกใจที่เขาออกมาโจมตี เทน ฮาก โดยส่วนใหญ่มองว่าเขาไม่ยอมรับที่ตัวเองถูกดร็อปจากการเล่นได้แย่ จนสุดท้าย โรนัลโด้ ก็ได้ยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปเล่นให้ อัล-นาสเซอร์

รูนี่ย์ กล่าวว่า "ผมเดาว่าเขา (โรนัลโด้) คงได้สิ่งที่เขาต้องการแล้ว สำหรับ แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องลืมเรื่องที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และกลับไปให้ความสนใจกับนักเตะที่ยังอยู่กับทีม รวมถึงคนที่อยากอยู่กับทีม ซึ่งผมคิดว่า เทน ฮาก ทำได้ดีมากๆ ในการทำให้นักเตะกลับมามีสมาธิกันอย่างเต็มที่ได้ และทำให้พวกเขาอยู่ในจุดที่ดีอย่างในตอนนี้ พวกเขาอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนและยังได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยแล้วด้วย"

"อย่างไรก็ตาม ผมยังคิดว่าสิ่งที่เขาเคยทำได้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันถือว่ายิ่งใหญ่มากๆ แถมเขาก็เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หลายหน, ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำด้วย ดังนั้นผมเลยคิดว่าสำหรับแฟนๆ, สำหรับนักเตะบางคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่เคยเล่นร่วมกับเขาในยุคเดียวกับยุคของผมแล้วล่ะก็ เราก็คงจะไม่มีวันลืมสิ่งที่เขาเคยทำให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน"

"ในสายตาของผมนั้นเขาจะเป็นตำนานของสโมสรอยู่เสมอ แน่นอนว่ามันน่าเสียดายที่หนนี้เรื่องราวมันจบลงแบบนี้ แต่ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะลดทอนความยิ่งใหญ่ของมรดกที่เขาทำเอาไว้กับสโมสรได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »