ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคารพเสมอ!ริชาร์ลิซอนลั่นเปล่าเป็นหัวโจกต้านคอนเต้

เคารพเสมอ!ริชาร์ลิซอนลั่นเปล่าเป็นหัวโจกต้านคอนเต้

Posted 31/03/2023 by siamsport

ริชาร์ลิซอน ระบุ ตนไม่ได้เป็นผู้นำในการต่อต้าน อันโตนิโอ คอนเต้ เหมือนที่ ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อของ อาร์เจนตินา อ้างแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่าที่จริงตนเคารพ คอนเต้ มากๆ แม้ว่าจะเคยระเบิดอารมณ์ใส่อีกฝ่ายก็ตาม

ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้เป็นผู้นำในการต่อต้าน อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" แต่อย่างใด

คอนเต้ เพิ่งแยกทางกับ สเปอร์ส ภายหลังเขาให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิทั้งนักเตะและผู้บริหารของสโมสรอย่างรุนแรง ซึ่งไม่นานมานี้ ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินารายงานว่า ริชาร์ลิซอน เป็นตัวตั้งตัวตีในการลุกฮือต่อต้าน คอนเต้ เพราะก่อนหน้านี้ ริชาร์ลิซอน ก็เคยแสดงความไม่พอใจที่ คอนเต้ ไม่ยอมใช้งานเขามากเท่าที่ควร

แข้งวัย 25 ปีกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "การตั้งคำถามและตำหนิผมในฐานะนักเตะเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มของผมมันเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลอยู่แล้ว และผมก็ยอมรับในเรื่องนั้น แต่การมาพูดเรื่องโกหกเกี่ยวกับผมเป็นสิ่งที่ผมยอมรับไม่ได้! ผมให้ความเคารพ คอนเต้ และโค้ชทุกคนอยู่เสมอ"

"เขาช่วยผมเยอะมากในการทำให้ผมได้มาอยู่กับ สเปอร์ส และต่อให้เราจะมีปัญหากันอยู่บ้าง (เราทะเลาะกันแม้กระทั่งในที่สาธารณะ) แต่เราก็ปรับความเข้าใจกันได้ผ่านทางการคุยกันและความเป็นมืออาชีพ เขาเองก็สามารถยืนยันถึงเรื่องนั้นได้"

"ผมไม่ได้เป็นผู้นำในการต่อต้านเขาเลย และความเป็นจริงมันค่อนข้างตรงกันข้ามด้วยซ้ำ ผมรู้สึกเสียใจที่ตัวเองไม่สามารถโชว์ฟอร์มถึงระดับตามที่เขาคาดหวังจากตัวผมได้ และทำได้ไม่ดีพอในการที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อ ตอนที่เขาออกจากทีมไปน่ะผมส่งข้อความไปหาเขาเพื่อขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่าง และอวยพรให้เขาโชคดีด้วย เพราะเขาสมควรได้รับมัน!"

"อีกด้านหนึ่ง นักข่าวที่นำเสนอเรื่องโกหกที่เลวร้ายอันนี้ไม่แม้แต่จะทำเรื่องที่สมควรทำเป็นอย่างน้อยด้วยซ้ำ นั่นคือเขาไม่ได้คุยกับทีมประชาสัมพันธ์ของผม หรือฟังสิ่งที่ผมพูดเลย พวกเขาเป็นมืออาชีพที่แย่และมีนิสัยที่แย่! พวกแกมันน่าละอาย ทีวายซี สปอร์ตส์!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »