ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทำทีมเจ๊า!ลูกากูโร่ขอโทษแฟนอินเตอร์หลังพลาดชอตสุดเหลือเชื่อ

ทำทีมเจ๊า!ลูกากูโร่ขอโทษแฟนอินเตอร์หลังพลาดชอตสุดเหลือเชื่อ

Posted 08/04/2023 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ถึงขั้นต้องขอโทษแฟนบอล อินเตอร์ หลังจากเขาจบสกอร์ได้ไม่เฉียบคมเองจนทำให้เสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า ซึ่งฝั่งกองเชียร์ก็ยังให้กำลังใจด้วยดี

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ถึงขั้นตรงไปขอโทษแฟนบอลกลุ่มอัลตร้าของสโมสร จากการที่เขาจบสกอร์ได้ไม่ดีพอจนมีส่วนส่งผลให้ทีมทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า 1-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อินเตอร์ ต้องกลับบ้านแบบชอกช้ำหลังเจ้าถิ่นได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจากจังหวะที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า เหมือนจะเปิดบอลแรงเกินไปแต่กลายเป็นการย้อยเข้าประตู โดยที่จริงก่อนหน้านั้น อินเตอร์ มีโอาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง ทว่าจบสกอร์กันได้ไม่เฉียบขาดเอง อย่างเช่นชอตที่ ลูกากู ได้โขกจากระยะ 6 หลาแต่ไปชนคาน เป็นต้น

ทั้งนี้ หลังจากจบการแข่งขันแล้วนั้น ลูกากู ก็ตรงไปหาแฟนบอล อินเตอร์ ที่เดินทางตามมาเชียร์ทีมทันที พร้อมกับขอโทษพวกเขา ซึ่งเหล่ากองเชียร์อาคันตุกะก็เหมือนจะไม่โกรธมากนัก โดยพวกเขาโพสต์ข้อความให้กำลังใจในเวลาต่อมาด้วย "เชิดหน้าสู้ให้เหมือนกับทุกที มันไม่สำคัญหรอกว่าจะออกมาดีหรือแย่ สิ่งที่สำคัญคือการแสดงความรับผิดชอบ เราพร้อมอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีหรือช่วงเวลาที่เลวร้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »