ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การเงินไม่ผ่านเกณฑ์!เตบาสชี้บาร์ซ่ายังลงทะเบียนเมสซี่ไม่ได้

การเงินไม่ผ่านเกณฑ์!เตบาสชี้บาร์ซ่ายังลงทะเบียนเมสซี่ไม่ได้

Posted 20/04/2023 by siamsport

ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอส ลา ลีกา ระบุ ในปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียน ลิโอเนล เมสซี่ ให้ลงเล่นกับทีมได้ต่อให้จะดึงเขากลับมาอยู่กับทีม แต่บอกว่ามันยังเหลือเวลาอีกเยอะที่ "อาซูลกราน่า" จะปรับปรุงการเงินเพื่อดีลของ เมสซี่

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าจากสภาพการเงินในปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ยังไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะสามารถลงทะเบียนให้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้กับทีมได้

เมสซี่ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะต่อสัญญากับทีม ทำให้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กลับมาอยู่กับทีม

เตบาส บอกว่า "บาร์ซ่า จำเป็นต้องดำเนินมาตรการทางการเงินหลายอย่างถึงจะสามารถลงทะเบียน เมสซี่ ได้ พวกเขาจำเป็นต้องทำหลายอย่างเพื่อที่จะให้มันเกิดขึ้นได้ ในตอนนี้ผมยังมองไม่เห็นช่องทางว่ามันจะเกิดการเซ็นสัญญากับเขาได้ แต่มันยังเหลือเวลาอีกเยอะล่ะนะ บาร์ซ่า ยังสามารถทำหลายอย่างเพื่อให้ได้ตัว เลโอ มาอยู่กับพวกเขาได้ เรายังรอดูแผนที่สมเหตุสมผลจาก บาร์เซโลน่า อยู่ พวกเขาจำเป็นต้องทำหลายอย่างเพื่อที่จะให้มันเกิดขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหรียญรางวัลเต็มบ้าน!เผย เมสซี่ เริ่มแบ่งปันให้เพื่อนร่วมทีม
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มแบ่งเบาภาระในการเก็บสะสมเหรียญรางวัลที่ได้มาจากการค้าแข้งชนิดนับไม่ถ้วนมอบให้กับเพื่อนร่วมทีมนำไปครอบครองบ้างแล้วจากการเปิดเผยของ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางร่วมสังกัด
  • เคตาเฟ่ 0-0 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า ทำได้แค่บุกไปเจ๊า เคตาเฟ่ ไร้สกอร์ แถมต้องมาสังเวย เซร์จี้ โรแบร์โต้ ที่มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เสมอสองนัดรวดมี 73 แต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 11 คะแนน
  • โบลีห์ คิดอะไรอยู่?ปูด เชลซี ตั้ง แลมพาร์ด คุมหลังเมิน เอ็นรีเก้
    อาส สื่อเมืองกระทิงออกโรงแฉ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี ปฏิเสธแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ คุมทีมแบบถาวร และเลือกดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมารับภาระเป็นการชั่วคราวทั้งๆ ที่อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน พร้อมทำหน้าที่ในทันที
  • สังเวยแซร์จี้! บาร์ซ่าเจาะไม่เข้าเจ๊าเคตาเฟ่จืดไร้ชัย2นัดติด
    บาร์เซโลน่า ทำได้แค่บุกไปเจ๊า เคตาเฟ่ ไร้สกอร์ แถมต้องมาสังเวย เซร์จี้ โรแบร์โต้ ที่มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เสมอสองนัดรวดมี 73 แต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 11 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »