ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุราวะจับ 3 แข้งเมืองทองเทสต์สุดเข้ม แข้งดังไม่แปลกใจปรับตัวได้ไวกับบอล ญี่ปุ่น

อุราวะจับ 3 แข้งเมืองทองเทสต์สุดเข้ม แข้งดังไม่แปลกใจปรับตัวได้ไวกับบอล ญี่ปุ่น

Posted 24/05/2023 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการไปร่วมฝึกซ้อมกับ อุราวะ เรดส์ไดมอนด์ ยอดทีมฟุตบอล เจลีก และเจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุด

ล่าสุดในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 อุราวะ ได้จับ 3 แข้ง เมืองทอง เทสต์สมรรถภาพร่างกาย ที่สนามฝึกซ้อม อุราวะ เรดส์ โอฮาระ เทรนนิ่ง โดยได้ทำการเจาะเลือดไปวัดค่า รวมไปถึงให้วิ่งเทสต์ ร่วมๆ 40 นาที เพื่อเก็บข้อมูลว่าทั้งสามคนมีจุดเด่นและจุดที่ต้องปรับตรงไหน

หลังจากเทสต์เสร็จทางทีมงาน อุราวะ จะส่งผลการเทสต์ของ 3 ผู้เล่นให้กับทีมงาน เมืองทอง  และ จะเพิ่มวิธีการซ้อมใหั 3 คน ขาดตรงไหนก็จะเติมตรงนั่นให้ เรียกได้ว่า อุราวะ ใส่ใจกับ 3 แข้งไทย ที่มาซ้อมมากๆ เพราะอยากให้ทั้ง 3 คน พัฒนาให้เป็นนักเตะที่แกร่งขึ้นเพื่อโอกาสลุย เจลีก ในอนาคตข้างหน้า

จากนั้นทั้ง 3 คน ก็ได้ฝึกซ้อมต่อเนื่องกับทีมราวๆ 1 ชั่วโมง โดยการซ้อมวันนี้ได้ซ้อมกับนักเตะชุดตัวหลักที่เตรียมลุย เจลีก สัปดาห์นี้ ที่จะบุกไปเยือน เกียวโต ซังงะ ทางด้าน สกอร์ซ่า ได้ให้ท้้งสามคนมีส่วนร่วมกับการซ้อมแทคติกที่จะใช้อีกด้วย จากนั้นซ้อมเสร็จทั้งสามก็ได้ไปดูฟุตบอล ลูวานคัพ เกมที่ อุราวะ เจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ

ด้าน ทาคุยะ อิวานามิ แนวรับตัวเก่ง อุราวะ ได้เผยถึง 3 แข้ง เมืองทอง ว่า " ส่วนตัวเขารู้จักนักเตะไทยเป็นอย่างดีแล้วเพราะสนิทกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกทั้งนักเตะไทยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าฝีเท้าไม่ธรรมดา เพราะ ชนาธิป ติดทีมยอดเยี่ยม ส่วน ธีราทร คว้าแชมป์ เจลีก"

"จากการที่ได้เห็น เตอร์ บุ๊ค เท่ มาฝึกซ้อมที่ อุราวะ พวกเขาปรับตัวได้ไว แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะนักเตะไทย มีทักษะ และ เบสิค ที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งทั้งสามคนน่าจะได้ประโยชน์ไปเยอะแน่นอน"

สำหรับ 3 นักเตะ เมืองทอง นอกจากจะได้มีโอกาสฝึกซ้อมกว่าครึ่งเดือนและมีลุ้นได้รับโอกาสมาลุย เจลีก ก็เตรียมที่จะได้ไปชมศึกฟุตบอล ลูวานคัพ ที่ อุราวะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป ในวันที่ 24 พฤษถาคม 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »