ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นเพื่อแฟนบอล! แมนยู ขอปิดสวย "แรชฟอร์ด" นำทัพรับ ฟูแล่ม

เน้นเพื่อแฟนบอล! แมนยู ขอปิดสวย "แรชฟอร์ด" นำทัพรับ ฟูแล่ม

Posted 28/05/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกการันตีคว้าตั๋วไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยการจัดทัพวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด (3) - ฟูแล่ม (10)

เวลา : 22.30 น. ถ่ายทอดสด : true sport 2

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เชลซี 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ ปีศาจแดง การันตีคว้าตั๋วไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้าแล้วหลังรั้งอันดับที่ 3 ด้วยการมี 72 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะไม่สามารถใช้งาน อันโตนี่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเป็นการภายในก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่หลุดพ้นจากคดีความแล้ว

นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ ทอม ฮีตัน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ทางด้าน ลุค ชอว์ ก็ไม่น่าถูกเสี่ยงใช้งานก่อนเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนฯ ซิตี้ หลังบาดเจ็บมาจากเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คาเซมีโร่ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ฟูแล่ม ไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ เจ้าสัวน้อย รั้งอันดับที่ 10 หลังมี 52 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 37 เกมในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยังคงไม่มี อันเดรียส เปเรยร่า และ ทิม รีม ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซิลวา จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ และ วิลเลี่ยน ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แฮร์ริสัน รีด และ ชูเอา ปาลินญ่า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โทซิน อดาราบิโอโย่ และ อิสซ่า ดิย็อป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แบรนด์ เลโน่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คาเซมีโร่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - เจดอน ซานโช่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, โทซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู, อินเตอร์ มีหนาว! เป๊ป เผยมีแผนเตรียมไว้เรียบร้อย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวมีแผนไว้รับมือเรียบร้อย สำหรับเกมรอบชิงฯ บอลถ้วยสองรายการที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยันตอนนี้ตนโฟกัสที่ "ปีศาจแดง" เป็นหลัก
  • หากชวด เคน ! แมนยู เล็ง 5 หอกทางเลือกซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง 5 กองหน้าฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ที่หวังจะดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกรานไม่ยอมขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับทีมใดทั้งนั้น
  • แมนยู ส่อวืด เคน, ฟีร์มีโน่ ไป มิลาน? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    บรรดาลีกใหญ่ยุโรปใกล้ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 เต็มทีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดนักเตะก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวที พรีเมียร์ลีก และนี่คือข่าวที่น่าสนใจที่คัดมาแบบเน้นๆ ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • แมนยู 4-1 เชลซี | คาเซมิโร่อย่างโหด เชลซีออกทะเล
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารจุดโทษจากการฟาวล์ของ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก่อนเจ้าตัวจ่ายพลาดนำมาซึ่งประตูของ แรชฟอร์ด แมนยู ถลุง เชลซี 4-1 แซง นิวคาสเซิ่ล มี 72 แต้มโอกาสจบอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" สดใสหากเก็บชัยนัดปิดซีซั่น การันตีโควตาชปล.ใบสุดท้ายแล้วพร้อม ลิเวอร์พูล ยัดตั๋วยูโรปาลีกใส่มือหงส์แดงไปในตัว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »