ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดแรงกระตุ้น!เป๊ป รับ แมนซิตี้ เพลาเครื่องทำแพ้ เบรนท์ฟอร์ด

ขาดแรงกระตุ้น!เป๊ป รับ แมนซิตี้ เพลาเครื่องทำแพ้ เบรนท์ฟอร์ด

Posted 29/05/2023 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่านักเตะไม่มีแรงจูงใจให้เล่นมากพอหลังได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วจึงบุกมาแพ้ เบรนท์ฟอร์ด อย่างน่าเสียดาย 1-0 ในเกมส่งท้ายซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.

แมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะในสองเกมหลังเนื่องจากพวกเขาป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้เรียบร้อยแล้วโดยก่อนหน้านี้ทีม เรือใบสีฟ้า บุกไปโดน ไบรท์ตัน ตีเสมอ 1-1 และล่าสุดแพ้ให้กับ เดอะ บีส์ จากประตูโทนช่วงห้านาทีสุดท้ายของ อีธาน พินน็อค

"เราจบภารกิจใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว มันเป็นเรื่องปกติหลังจากคุณได้แชมป์ไปแล้ว นักเตะทำได้ดีกับทีมชั้นยอด มันยากในเกมกับทีมที่ดีอย่าง เบรนท์ฟอร์ด และผมต้องยินดีกับพวกเขาที่ชนะ" ผู้จัดการทีมสแปนิชเอ่ยกับ บีบีซี

"มันไม่ง่ายเลยที่เราเปลี่ยนผู้เล่นเจ็ดราย แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือเราต้องไม่แพ้ มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะกระทบต่อความเชื่อมั่นของทีม"

"มันจะต่างไปจากนี้แน่หากเราต้องการแต้มเพื่อคว้าแชมป์ นักเตะจำเป็นต้องได้พักและชาร์จแบตเตอรี่ในอีกสองเกมสำคัญ" กวาร์ดิโอล่า หมายถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังเผยด้วยว่าต้องลุ้นความฟิตของสี่สตาร์ที่ไม่มีส่วนร่วมในเกมบุกมาพ่าย เดอะ บีส์ ว่าจะลงเล่นกับ ผีแดง ที่ เวมบลีย์ ได้หรือไม่ไม่ว่าจะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ , แจ็ค กรีลิช , มานูเอล อาคันจี และ รูเบน ดิอาส

"เรามีนักเตะสี่หรือห้ารายที่เจ็บนิดหน่อย พวกเขาไม่ฟิต พวกเขาเหนื่อยล้า มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ผมคิดว่าพวกเขาจะพร้อม แต่กับ ไคล วอล์คเกอร์ ผมให้เขาพักไม่ได้เพราะผมไม่มีตัวสำรองเหลือมากพอ ตอนนี้เราต้องมีพละกำลังสำหรับเกมกับ ยูไนเต็ด และนัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก"

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะกลับมาได้หรือเปล่า เราจะซ้อมในวันพุธ หรืออาจมีการฟื้นร่างกายกันในวันพรุ่งนี้ ผมยังไม่รู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »