ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดโค้ชตัวจริง! เซาธ์เกต ซูฮก เป๊ป พัฒนาแข้งอังกฤษในทีมแมนซิตี้

ยอดโค้ชตัวจริง! เซาธ์เกต ซูฮก เป๊ป พัฒนาแข้งอังกฤษในทีมแมนซิตี้

Posted 29/05/2023 by siamsport

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พัฒนาศักยภาพของบรรดานักเตะเลือดผู้ดีที่เล่นอยู่ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้เก่งขึ้นไปอีกระดับ

ไคล์ วอล์คเกอร์, แจ็ค กรีลิช และ จอห์น สโตนส์ เป็นหนึ่งในแข้งหลักของ แมนฯ ซิตี้ ในการลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ประจำฤดูกาลนี้ หลังทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทะลุเข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะเดียวกันทั้งสามคนยังเป็นนักเตะคีย์แมนของทัพ "สิงโตคำราม" ด้วย โดย เซาธ์เกต ยอมรับว่า วอล์คเกอร์, กรีลิช และ สโตนส์ พัฒนาฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดดเมื่อได้ลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ เป๊ป และถือเป็นประโยชน์กับทีมชาติอังกฤษด้วย

"มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ สำหรับนักเตะของเราที่ทำงานร่วมกับเขา พวกเขาได้เรียนรู้แบบตัวต่อตัว และพัฒนาเรื่องแท็คติก เหนือสิ่งอื่นใดนั่นก็คือเรื่องสภาพจิตใจ ตามความเห็นของผม เป๊ป เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และผมต้องขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาทำมากๆ" เซาธ์เกต ระบุ

ทั้งนี้ 5 นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดนอกจาก วอล์คเกอร์, สโตนส์ และ กรีลิช แล้ว ยังมี คาลวิน ฟิลลิปส์ และ ฟิล โฟเด้น ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ แพ้แรกรอบ16เกมลีก! "พินน็อค"ฮีโร่พา เบรนท์ฟอร์ด เฮทุบเรือไป-กลับ
    แชมป์ลีกผู้ดี แมนซิตี้ พักตัวผู้เล่นหลักทั้ง ฮาลันด์-กุนโดกัน แม้ เอแดร์ซอน ช่วยเซฟแต่เจอทีเด็ด เบรนท์ฟอร์ด อย่าง อีธาน พินน็อค ตะบันนาที 86 พาเชือด 1-0 โดยเป็นการเอาชนะแบบไป-กลับ ด้วย "เรือใบ" ปราชัยนัดแรกรอบ 16 เกมลีกนัดปิดซีซั่น พร้อมเตรียมชิงชนะเลิศเอฟเอคัพกับ แมนยู วันเสาร์สุดสัปดาห์หน้าเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • เดเคอาเซฟโทษ! บรูโน่ตะบันชัยให้แมนยูแซงฟูแล่ม2-1 จบที่3
    ดาบิด เด เคอา เซฟจุดโทษ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาโมเมนตั้มของเกมไว้ได้ ก่อนพลิกแซง ฟูแล่ม 2-1 จากการทำประตูของ เจดอน ซานโช่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้เก็บ 3 แต้ม สำคัญ พร้อมกับจบอันดับ 3 ของ พรีเมียร์ลีก 2022-23 เตรียมไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • เน้นเพื่อแฟนบอล! แมนยู ขอปิดสวย "แรชฟอร์ด" นำทัพรับ ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกการันตีคว้าตั๋วไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยการจัดทัพวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
  • แมนซิตี้ ปรับหลายตำแหน่ง! "เดอ บรอยน์" หนุนตะบัน, เบรนท์ฟอร์ดเน้นมีแต้มเพื่อขยับอันดับ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์ลีกคาดจะปรับผู้เล่นหลายตำแหน่งนัดปิดซีซั่นโดยมี เควิน เดอ บรอยน์ นำเคลื่อนพลแดนกลาง เกมบุกรัง เบรนท์ฟอร์ด ที่หากมีแต้มติดมือก็จะมีโอกาสขยับอันดับขึ้นไปอีก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 4 (เวลา : 22.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »