ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาเซฟโทษ! บรูโน่ตะบันชัยให้แมนยูแซงฟูแล่ม2-1 จบที่3

เดเคอาเซฟโทษ! บรูโน่ตะบันชัยให้แมนยูแซงฟูแล่ม2-1 จบที่3

Posted 29/05/2023 by siamsport

ดาบิด เด เคอา เซฟจุดโทษ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาโมเมนตั้มของเกมไว้ได้ ก่อนพลิกแซง ฟูแล่ม 2-1 จากการทำประตูของ เจดอน ซานโช่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้เก็บ 3 แต้ม สำคัญ พร้อมกับจบอันดับ 3 ของ พรีเมียร์ลีก 2022-23 เตรียมไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะการันตีการเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 แน่นอนแล้ว ทว่ายังจัดเต็มด้วยการส่ง เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด หวังกำชัยในบ้านปิดท้ายซีซั่น

ทางด้าน ฟูแล่ม ที่ไม่แพ้ใครในลีกมา 3 นัดติด ก็ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวซัลโว 14 ประตู ของทีม ทว่าไม่มีอดีตนักเตะเก่าผีแดงอย่าง อันเดรียส แปเรยร่า ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ แดเนียล เจมส์ อีกหนึ่งศิษย์เก่าเจ้าถิ่นนั้นมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง

ยูไนเต็ด ทักทายก่อนในนาทีที่ 11 จากฟรีคิกระยะ 25 หลา มาร์คัส แรชฟอร์ด ตะบันเต็มข้อ บอลพุ่งแรงและกำลังจะเสียบใต้คาน ทว่า แบรนด์ เลโน่ ทะยานปัดได้ปลายมือ

เสียงเชียร์ที่ โอลด์ แทร็อฟฟอร์ด ต้องเงียบกริบ  จากลูกเตะมุมทางฟากซ้ายของทีมเยือนในนาทีที่ 19 - วิลเลี่ยน เปิดมาเสาแรก เคนนี่ เตเต้ สลัดตัวประกบ แล้วโขกตุงตาข่ายเต็มให้ ฟูแล่ม ขึ้นนำ 1-0

เร้ด อาร์มี่ ยังคงนิ่งสนิท นาทีที่ 24 - ทีมเจ้าสัวน้อยสวนกลับ และเข้าถึงเขตโทษของ ยูไนเต็ด ก่อนที่ กาเซมีโร่ จะไปทำฟาวล์ ทอม แครนี่ย์ ผู้ตัดสินไม่มีลังเล เป่าเป็นจุดโทษทันที

อย่างไรก็ตาม ในอีก 2 นาที ต่อมา อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช มือสังหารของ ฟูแล่ม ยิงไปมุมขวาล่าง แต่ไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ที่พุ่งปัดได้ถูกทาง สกอร์ยังคงเดิมที่ 0-1

ยูไนเต็ด ใส่เกียร์ห้าเดินหน้าต่อ คราวนี้นาทีที่ 29 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้โอกาสสับไกในกรอบเขตโทษฝั่งขวาของทีมเยือน ทว่าบอลพุ่งไปจูบคานเต็มๆ

หลังจากนวดอยู่นาน ในที่สุดเจ้าถิ่นก็ได้เฮ เฟร็ด ตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษ เตเต้ พยายามเข้ามาสกัด แต่บอลไปหลุดไปเข้าทาง เจดอน ซานโช่ ได้ยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 39

หมดครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ฟูแล่ม อยู่ 1-1

เริ่มต้นครึ่งหลัง ปีศาจแดงยังดาหน้าบุก และก็มาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 55 - เฟร็ด แทงทะลุช่องให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลุดกับดักล้ำหน้าแล้วชิพผ่านตัว เลโน่ - ยูไนเต็ด พลิกกลับมานำ 2-1

ทีมเยือนเกือบตีเสมอในนาทีที่ 68 - มิโตรวิช โหม่งชงให้ แครนี่ย์ วิ่งมาและกำลังจะยิงเหน่งๆ อยู่แล้ว แต่ถูก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สกัดได้หวุดหวิด

ก่อนทดเวลา ยูไนเต็ด สวนกลับและน่าจะได้เม็ดที่สามสุดๆ ทว่าลูกยิงระยะเผาขนของ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หลุดเสาไปอย่างเหลือเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 เก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้าหมาย และยังรักษาอันดับ 3 ได้สำเร็จจนจบฤดูกาล 2022-23

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ดีเอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย - กาเซมีโร่, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟูแล่ม : แบรนด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, โทชิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี โรบินสัน - ซาซ่า ลูคิช, ชูเอา ปาลินญ่า - แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แครนี่ย์, วิลเลียน - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน้นเพื่อแฟนบอล! แมนยู ขอปิดสวย "แรชฟอร์ด" นำทัพรับ ฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในลีกการันตีคว้าตั๋วไปโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยการจัดทัพวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมไร้พ่ายมา 3 เกมติดต่อกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
  • แมนยู, อินเตอร์ มีหนาว! เป๊ป เผยมีแผนเตรียมไว้เรียบร้อย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวมีแผนไว้รับมือเรียบร้อย สำหรับเกมรอบชิงฯ บอลถ้วยสองรายการที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยันตอนนี้ตนโฟกัสที่ "ปีศาจแดง" เป็นหลัก
  • หากชวด เคน ! แมนยู เล็ง 5 หอกทางเลือกซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง 5 กองหน้าฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ที่หวังจะดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกรานไม่ยอมขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับทีมใดทั้งนั้น
  • แมนยู ส่อวืด เคน, ฟีร์มีโน่ ไป มิลาน? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    บรรดาลีกใหญ่ยุโรปใกล้ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 เต็มทีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดนักเตะก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวที พรีเมียร์ลีก และนี่คือข่าวที่น่าสนใจที่คัดมาแบบเน้นๆ ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »