ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จองแล้ว!เผยเบอร์เสื้อ ลิเวอร์พูล ยกให้ แม็ค อัลลิสเตอร์

จองแล้ว!เผยเบอร์เสื้อ ลิเวอร์พูล ยกให้ แม็ค อัลลิสเตอร์

Posted 30/05/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมมอบหมายเลขเสื้อตัวโปรดให้กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าที่มิดฟิลด์คนใหม่อย่างไร้ปัญหาเนื่องจากเป็นหมายเลขที่ไม่มีขุนพลทีม หงส์แดง เลือกสวมใส่อยู่พอดี

แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวดังทีม ไบรท์ตัน จ่อย้ายมาเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้หลังถูกสื่อทุกสำนักประโคมข่าวในแนวทางเดียวกัน แถม โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ทีม นกนางนวล  ยืนยันชัดเจนว่าพ่อค้าแข้งทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซึ่งลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 112 นัด และยิงได้ 20 ประตูจะอำลาสโมสรเช่นเดียวกับ มอยเซส ไกเซโด้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 พ.ค. สื่อแดนฟ้าขาวเผยว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะได้สวมเสื้อ หงส์แดง หมายเลข 10 ซึ่งเป็นหมายเลขที่เขาสวมใส่อยู่กับถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม พอดี แถมก่อนหน้านี้สมัยเป็นขุนพลทีม อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ในบ้านเกิด กองกลางวัย 24 ปีเคยสวมเสื้อหมายเลขนี้เช่นกัน

และที่สำคัญ ปัจจุบันไม่มีพ่อค้าแข้งคนไหนของถิ่น แอนฟิลด์ สวมเสื้อหมายเลข 10 ด้วยโดยล่าสุดเป็น ซาดิโอ มาเน่ ที่ใช้หมายเลขนี้ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติ เซเนกัล จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค และทำให้เสื้อหมายเลขดังกล่าวไม่มีเจ้าของ

สำหรับเสื้อ เร้ด แมชีน หมายเลข 10 นอกจาก มาเน่ แล้ว ในอดีตสตาร์ดังที่เคยสวมเสื้อหมายเลขนี้ประกอบไปด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นต้น

ทั้งนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งย้ายมาจากทีม อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ในปี 2019 และยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกสองปีมีผลงานยิงประตูให้ ไบรท์ตัน ได้ในทุกรายการ 12 ลูกเมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบลงไปโดยทีม นกนางนวล ได้สิทธิ์ฟาดแข้งฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วยนอกเหนือจากที่เขาได้ แชมป์โลก กับทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในช่วงกลางซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »