ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่ ลา เปแอสเช, ไรซ์ เมิน บาเยิร์น !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 มิ.ย. 66)

เมสซี่ ลา เปแอสเช, ไรซ์ เมิน บาเยิร์น !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 มิ.ย. 66)

Posted 02/06/2023 by siamsport

ถึงแม้อนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยังคงฟันธงไม่ได้แบบร้อยเปอร์เซนต์ แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดูเหมือนเจ้าตัวแย้มๆ ที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อในฤดูกาลหน้า ส่วน บาเยิร์น มิวนิค จากเดิมที่เป็นตัวเต็ง ตอนนี้ส่อแววอดได้ตัว เดแคลน ไรซ์ เสียแล้ว ซึ่งเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน

- (Official) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันที่จะอยู่ค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย ต่อไป

- (Official) คริสตอฟ กัลทิเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันแล้วว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้

- อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของสโมสร ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) ให้ เมสซี่ พิจารณา ซึ่งถ้าหาก ยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 35 ปี ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ก็อาจจะถูกปล่อยให้ บาร์เซโลน่า ยืมใช้งานเป็นเวลาราว 6-18 เดือน (MARCA)

- อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอทาบซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า หลังเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอดได้ตัว ไรซ์ เนื่องจากนักเตะอยากอยู่ค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดย อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อรอบแรกที่วงเงิน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) (Daily Mail)

- ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ ไรซ์ และอาจใช้นักเตะบางคนเป็นส่วนหนึ่งในดีลขอซื้อตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี (Daily Mail)

- ลิเวอร์พูล ได้รับแจ้งจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แล้วว่า พวกเขาสามารถซื้อ มานู โกเน่ กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศส ได้ที่ราคาราว 35-40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295-1,480 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เมสัน เมาท์ กองกลางจอมพลิ้ว เชลซี ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้มีการเจรจากันหลังฉากเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ดีลยังไม่ได้มีความใกล้เคียงที่จะได้บทสรุป และยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากยังคงมีช่องว่างใหญ่ๆ ระหว่างสองสโมสร โดย เชลซี ต้องการค่าตัว เมาท์ อย่างน้อย 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) แต่เรื่องสัญญาไม่ใช่ปัญหา (Fabrizio Romano)

- เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) ที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ลีวาย โคลวิลล์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งฝีเท้าดี (Guardian)

- "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนที่จะขาย โคลวิลล์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างเล่นให้ ไบรท์ตัน ภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาลล่าสุด (Guardian)

- การเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เชลซี ใกล้ได้บทสรุปเต็มที และการเจรจาโดยตรงระหว่างสองสโมสรเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 29 ปี จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

- เอฟเวอร์ตัน จะไม่ใช้ออปชั่น 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 193.5 ล้านบาท) เพื่อซื้อขาด คอนเนอร์ โคดี้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ที่ยืมมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ดังนั้น โคดี้ เตรียมย้ายกลับไปร่วมก๊วน "หมาป่า" ตามเดิม (Fabrizio Romano)

- มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกดาวดังทีมชาติสเปน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด จ่อตกลงย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวเต็มที (Fabrizio Romano)

- อาเซนซิโอ จะเซ็นสัญญากับ เปแอสเช ถึงปี 2027 (Florian Plettenberg)

- ค่าเหนื่อยของ อาเซนซิโอ ที่ เปแอสเช จะอยู่ที่ปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) (David Ornstein)

- บราฮิม ดิอาซ กองกลางตัวรุกชาวสแปนิช ที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน เตรียมย้ายกลับ เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัด เพื่อแทนที่ อาเซนซิโอ ซึ่งกำลังจะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Relevo)

- เอซี มิลาน จะประกาศต่อสัญญา ราฟาเอล เลเอา ปีกคนเก่งชาวโปรตุกีส ออกไปจนถึงปี 2028 อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ โดยภายใต้ข้อตกลงฉบับใหม่ เลเอา มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 175 ล้านยูโร (ประมาณ 6,475 ล้านบาท) (Corriere dello Sport)

- อินเตอร์ มิลาน จะเปิดฉากเจรจากับ เชลซี ถึงเรื่องอนาคตของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน โดยเข้าใจว่า ลูกากู ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก "สิงห์บลูส์" ต้องการอยู่เล่นให้ทัพ "งูใหญ่" ต่อในฤดูกาลหน้า (Fabrizio Romano)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงมีความพยายามที่จะคว้าตัว เอ็ดซอน อัลวาเรซ กองกลางตัวรับจอมแกร่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยการเจรจาระหว่างสองสโมสรได้เกิดขึ้นแล้ว เหลือแค่รอข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก "เสือเหลือง" (Fabrizio Romano)

- ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ตัวเขาไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ (ปัจจุบันมีสัญญาถึงปี 2024) ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถปิดดีลคว้าตัว ดาวเตะวัย 27 ปี ได้สำเร็จ (RMC Sport)

- อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ไม่ยอมแพ้ และยังคงหวังโน้มน้าวใจให้ แอร์กน็องเดซ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ (RMC Sport)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »