ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูโดนแน่! ฮาลันด์ ลั่นฝันเป็นจริงหากได้ 3 แชมป์

แมนยูโดนแน่! ฮาลันด์ ลั่นฝันเป็นจริงหากได้ 3 แชมป์

Posted 03/06/2023 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาตินอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามันคงเหมือนฝันเป็นจริงหากสามารถคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ร่วมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" กับฤดูกาลแรกที่เล่นให้กับต้นสังกัด

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสที่จะสานฝันในการคว้า 3 แชมป์ในซีซั่นนี้ เมื่อพวกเขาต้องลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ จากนั้นก็มีคิวที่จะต้องปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย ในรอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า

ถ้าหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลูกทีมของเขาสามารถทำสำเร็จนั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นมาเทียบรัศมีความยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 1999

ฮาลันด์ ซึ่งตะบันไปถึง 52 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ เผยว่าตนมุ่งมั่นที่จะนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ให้ได้ เพราะมันเป็นเหมือนฝันหากทำสำเร็จ "มันคงเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อหากสามารถสร้างประวัติศาสตร์แบบนี้ได้"

"แน่นอนว่านี่คือเหตุผลที่พวกเขาซื้อผมมาร่วมทีมก็เพื่อที่จะได้สิ่งนี้ (3 แชมป์) เราไม่หลบซ่อนเรื่องนี้ มันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างที่มีเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อพยายามทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น มันเป็นความฝันอันสูงสุดของผม และหวังว่าฝันนี้จะเป็นจริง"

"แต่กระนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน สองเกมนัดชิงต้องพบกับสองทีมที่ดีเยี่ยมซึ่งคงจะทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อทำลายเป้าหมายของเรา พวกเขาคงจะเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น พวกเขาคงพร้อมกับเรื่องนี้ และเราต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุด เพราะถ้าเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเราก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้" ฮาลันด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดซิครับกรี๊ด! ริชาร์ลิซอน ตอกหน้า อันโตนิโอ, วิลสัน เคยยิงประตูบอลโลกไหม?
    ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวตึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการสวนกลับ มิคาอิล อันโตนิโอ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คัลลั่ม วิลสัน ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล้อเลียนเขาหลังนักเตะยิงได้แค่ประตูเดียวจากการเล่น 27 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท)
  • ทางการ!ลีดส์ แยกทางบิ๊กแซม-คุม4นัดชวดโบนัสก้อนโต
    ขอให้โชคดี! ลีดส์ แยกทางกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ แล้ว หลังเข้ามาคุม "ยูงทอง" หนีตาย 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น แต่ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้ต้องชวดโบนัสก้อนโตไปด้วย
  • ซาสซูโอโล่ แลกหมัด, บอร์กโดซ์ โอเค! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.66
    คืนวันศุกร์นี้มีคู่เอกอยู่ในลีก เซเรีย อา รวมถึงบอลรองน่าสนใจอีกหลายคู่ เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว... รีด - โวล์ฟสแบร์เกอร์ โวล์ฟสแบร์เกอร์ แกร่งที่สุดในกลุ่มทีมหนีตกชั้นบุนเดสลีกา ออสเตรีย แม้ไปเยือนยังเชื่อว่าน่าจะจัดการฝัง รีด ทีมบ๊วยซึ่งการันตีตกชั้นเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน โวล์ฟสแบร์เกอร์ จะชนะ รีด ซาสซูโอโล่ - ฟิออเรนติน่า นัดสุดท้ายไม่มีความหมายแต่เตะไปให้ครบโปรแกรม น่าสนใจตรงสถิติฟ้อง ซาสซูโอโล่ ยิงได้เสียได้ตลอด 4 นัดหลัง ขณะที่ ฟิออเรนติน่า เตรียมเก็บตัวหลักรอชิงกับ เวสต์แฮม ในคอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ไม่ว่าผลออกมาแบบไหนก็ยิงนอกบ้านได้ถึง 11 จาก 12 นัดล่าสุดทุกรายการ ซาสซูโอโล่ กับ ฟิออเรนติน่า จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ฝั่ง บอร์กโดซ์ - โรเดซ์ บอร์กโดซ์ ลุ้นหลายต่อชนะไม่พอต้องให้ผลคู่อื่นๆ เป็นใจเพื่อขยับแซงขึ้น 2 อันดับแรกพร้อมตีตั๋วเลื่อนชั้น แต่กระนั้นพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีที่สุดบนเวทีลีก เดอซ์ ฤดูกาลนี้ อย่างน้อยน่าจะปิดจ๊อบของตัวเองได้ด้วยชัยชนะเหนือ โรเดซ์ คู่แข่งครึ่งล่างตาราง บอร์กโดซ์ จะชนะ โรเดซ์ โบฮีเมียนส์ - ซลิโก้ โบฮีเมียนส์ เหนือกว่
  • เมสซี่ ลา เปแอสเช, ไรซ์ เมิน บาเยิร์น !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (2 มิ.ย. 66)
    ถึงแม้อนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยังคงฟันธงไม่ได้แบบร้อยเปอร์เซนต์ แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดูเหมือนเจ้าตัวแย้มๆ ที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อในฤดูกาลหน้า ส่วน บาเยิร์น มิวนิค จากเดิมที่เป็นตัวเต็ง ตอนนี้ส่อแววอดได้ตัว เดแคลน ไรซ์ เสียแล้ว ซึ่งเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »