ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ขิงเด็ก! เลียม เคลียร์คลิปไวรัลแกล้งแฟนจิ๋วแมนยู

ไม่ได้ขิงเด็ก! เลียม เคลียร์คลิปไวรัลแกล้งแฟนจิ๋วแมนยู

Posted 06/06/2023 by siamsport

เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำ "โอเอซิส" (Oasis) วงบริทป็อบระดับตำนาน อธิบายความจริงเกี่ยวกับคลิปไวรัลที่อ้างว่าตนแกล้งแฟนบอลตัวน้อยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนร้องไห้ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

น้องชายของโนเอล กัลลาเกอร์ เข้าไปชมแมตช์สำคัญเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรัก ดวลกับ "ปีศาจแดง" โดยงานนี้อดีตฟร้อนท์แมนคนดังแฮปปี้สุดๆ เพราะ "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะด้วยสกอร์ 2-1 คว้าแชมป์ไปครอบอย่างยิ่งใหญ่

กระนั้นมีคลิปไวรัลที่เปิดเผยให้เห็นตอนที่ เลียม ดีใจสุดขีดหลัง อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมซัดประตูที่สองของเขาช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 2-1 ในนาทีที่ 51 จากนั้นเขาก็เข้าไปจับตัวแฟนบอลจิ๋วแมนฯ ยูฯ ซึ่งยืนอยู่ข้างหน้าพร้อมกับพูดอะไรบางอย่าง โดยเจ้าหนูหันกลับมาและเหวี่ยงหมัดใส่ในขณะที่เจ้าตัวยิ้มอย่างมีความสุข

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลให้ เลียม โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าไปแกล้งเด็ก ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องออกมาอธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว และยืนยันว่าเรื่องนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจกันเลย

"เด็กน้อยที่ดูเหมือนว่าผมไปแกล้งแหย่เป็นลูกของเพื่อนผมซึ่งผมแค่เข้าไปปลอบใจ เพราะเขาเป็นแฟนบอลแมนยู ผมรักและเอ็นดูเขา เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน!" อดีตนักร้องหนุ่มจอมซ่า ระบุ 

เลียม และ โนลเอล กัลลาเกอร์ สองศรีพี่น้องคู่อาฆาต เป็นแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ซิตี้ โดยพวกเขามักจะโผล่ไปเชียร์ทีมรักในแมตช์สำคัญๆ เป็นประจำ และตอนนี้ทั้งคู่รวมทั้งสาวก "เรือใบสีฟ้า" เหลือลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าทำสำเร็จจะผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ทันที

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเดียวในอังกฤษที่ประสบความสำเร็จคว้า 3 แชมป์ในซีซั่นเดียวเมื่อปี 1999 โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เหลืออีกแค่ก้าวเดียวเท่านั้นในเกมชิงโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" หลังพวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครอบครองเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »