ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดับมโนสื่อ! เอเยนต์ เกสซิเยร์ แจงข่าวโยงกับ ลิเวอร์พูล

ดับมโนสื่อ! เอเยนต์ เกสซิเยร์ แจงข่าวโยงกับ ลิเวอร์พูล

Posted 08/06/2023 by siamsport

เอเยนต์ของ ฟร็องค์ เกสซิเยร์ มิดฟิลด์ทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงเผยข้อเท็จจริงแล้วหลังมีข่าวระบุว่าดาวเตะทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้

อาส สื่อกระทิงดุรายงานว่า ชาบี นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มีแผนโละ เกสซิเยร์ ออกจากทีมโดยยินดีรับทรัพย์ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,308 ล้านบาท) และเขาได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก  ที่มีแผนยกเครื่องแดนกลาง

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าพ่อค้าแข้งวัย 26 ปีจะถูกโละทิ้งเนื่องจากแชมป์ ลา ลีกา ต้องการหาเงินมาเสริมทัพ แถมอดีตขุนพลทีม เอซี มิลาน ไม่อยู่ในแผนของกุนซือสแปนิชด้วยโดยตัวนักเตะยอมรับชะตากรรมแล้ว และยินดีอำลาถิ่น คัมป์นู แต่โดยดี

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 7 มิ.ย. เอเยนต์ของ เกสซิเยร์ ยืนยันสั้นๆว่าข่าวดังกล่าวเป็น "เฟก นิวส์" พร้อมระบุว่านักเตะต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปโดยไม่มีแผนย้ายสโมสรอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมี.ค. ชาบี เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า เกสซิเยร์ ยังอยู่ในแผนของเขาแม้ส่วนใหญ่แล้วกองกลางวัย 26 ปีจะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งก็ตาม

"เราแฮปปี้กับเขา เขาโชว์ฟอร์มได้ดี เขาแทบไม่เสียบอลเลย และวิ่งเข้าเขตโทษได้อย่างถูกเวลา เขาทำงานหนักเพื่อทีม เขาเอื้อเฟื้อเพื่อนร่วมทีม" ชาบี เอ่ย

"เขาเล่นได้อย่างมั่นใจ เขาอดทน และเขาเป็นกำลังสำคัญของเรา ผมแฮปปี้กับ ฟร็องค์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาร์ซ่าซึม!เหยี่ยวข่าวแฉโอกาสเมสซี่กลับบ้านริบหรี่
    เคราร์ด โรเมโร่ เหยี่ยวข่าวที่ค่อนข้างรู้เรื่องใต้มุ้ง บาร์เซโลน่า ระบุเอง ตอนนี้โอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ถือว่าน้อยสุดๆ โดยบอกว่ามันอาจจะถึงขั้นต้องใช้ปาฏิหาริย์เลยหากจะให้ดีลนี้เกิดขึ้นได้
  • "เบก้า" เหมาสอง! บาร์ซ่า ช้ำหนักพ่ายปิดซีซั่นส่ง เซลต้า การันตีอยู่รอด
    พลังหนีตาย! "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมแชมป์ เสียหน้าอีกแล้ว แพ้ถึง 3 นัดจาก 4 เกมหลังสุดที่ลงสนามหลังบุกพ่าย "เซลต้า บีโก้" ทีมท้ายตารางที่ต้องหนีตกชั้น 1-2 โดยเจ้าถิ่นได้ "กาเบรียล เบก้า" เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญขยับขึ้นมาอันดับ 13 การันตีอยู่รอดเกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ขอเฮปิดซีซั่น! บาร์ซ่า เต็มพิกัดบุกฟัด เซลต้า ที่ต้องหนีตาย
    เซลต้า บีโก้ โอกาสตกชั้นมีสูงมากๆหลังผลงานไม่เอาอะไรเลยและไม่มีทีท่าจะกลับมาได้ ที่สำคัญเกมนี้ต้องมาเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ที่แม้จะส่งใครลงมาก็เหนือกกว่าพวกเขาอยู่หลายขุม เชื่อว่าคาบ้านแน่ๆ
  • เอาจริง! ชาบี รับคุย เมสซี่ หวังดึงกลับบาร์เซโลน่า
    ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ยืนยันมีการพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ เพื่อหวังดึงตัวกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะแม้แต่ติดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »