ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบคา แฉเองนักเลงพอ !ลิเวอร์พูล จ้องพรากกองกลางดาวรุ่ง

โบคา แฉเองนักเลงพอ !ลิเวอร์พูล จ้องพรากกองกลางดาวรุ่ง

Posted 18/06/2023 by siamsport

โบคา จูเนียร์ส ทีมลูกหนังของลีกอาร์เจนติน่าระบุในเว็บไซต์ของสโมสรว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตามอง อลัน วาเลร่า กองกลางดาวรุ่ง และส่งแมวมองเข้าดูฟอร์มของนักเตะหลายรอบแล้ว

ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีเน้นคว้ามิดฟิลด์รายใหม่มาเสริมทัพมากเป็นพิเศษแม้จะประสบความสำเร็จดึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจาก ไบรท์ตัน ได้แล้วก็ตามเนื่องจากพวกเขาโละกองกลางทิ้งไปหลายรายในซัมเมอร์นี้

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย. โบคา ออกโรงแฉว่า หงส์แดง สนใจ วาเลรี่ มิดฟิลด์ตัวรับวัย 21 ปีของพวกเขาซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสร และกระโดดขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่เป็นซีซั่นที่สี่แล้ว

ทีมแกร่งของลีกฟ้าขาวเผยว่าแมวมองของ ลิเวอร์พูล เข้ามาดูฟอร์มของ วาเลร่า หนล่าสุดช่วงปลายเดือนพ.ค.นัดที่พวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ ติเกร 1-0 แต่ก่อนหน้านี้ในเดือนมี.ค. ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ส่งทีมงานมาดูลีลาของเป้าหมายรายนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ โบคา แย้มอีกว่า วาเลร่า ได้รับความสนใจจากอีกสี่สโมสรโดยมี นิวคาสเซิ่ล และ บาร์เซโลน่า รวมอยู่ในจำนวนนี้ด้วย

อย่างไรก็ดี คาดว่าหาก ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัวเขาซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสุดย่อมเยาแค่ 11.7 ล้านปอนด์ (ราว 523 ล้านบาท)  ก็อาจใช้วิธีปล่อยให้ต้นสังกัดยืมตัวมาใช้งานก่อนเป็นเวลาหนึ่งซีซั่นเนื่องจาก คล็อปป์ ถูกโยงกับกองกลางหลายรายในซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น เคเฟรน ตูราม , มานู โคเน่ , กาบรี้ เวก้า , ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ โรเมโอ ลาเวีย 

ถึงกระนั้น ด้วยเหตุที่ปัจจุบันทั้งหมดอยู่ในระหว่างการลงเล่นให้ทีมชาติจึงเชื่อได้ว่า หงส์แดง ซึ่งมีกำหนดเก็บตัวซ้อมในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. จะยังไม่ได้จรดปากกากับใครอย่างแน่นอนในเร็วๆนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »