ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แห้ว คิม ไร้ปัญหา!เปิดชื่อ 2 กองหลังตัวเลือกใหม่ แมนยู

แห้ว คิม ไร้ปัญหา!เปิดชื่อ 2 กองหลังตัวเลือกใหม่ แมนยู

Posted 20/06/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังระบุชื่อสองกองหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาคว้ามาเสริมทัพหลังทำท่าว่าพวกเขาจะพลาดได้ตัว คิม มิน แจ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของ นาโปลี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างคึกโครมเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ตัว คิม อย่างแน่นอนจากที่สื่อเมืองพิซซ่าระบุโดยทีมจาก พรีเมียร์ลีก ตกลงสัญญาส่วนตัวกับกองหลังทีมชาติ เกาหลีใต้ ได้เรียบร้อย และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร (ราว 1,915 ล้านบาท)  ที่จะมีผลบังคับใช้ระหว่างวันที่ 1-15 ก.ค.

อย่างไรก็ดี โรมาโน่ ออกโรงเผยแย้งไปอีกทางเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า คิม วัย 26 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังตกลงสัญญาห้าปีกับ เสือใต้ ได้สำเร็จ

"การตกลงกันระหว่าง บาเยิร์น กับ คิม มิน แจ ลุล่วงแล้วภายใต้สัญญาห้าปี เขายอมรับแม้จะยังไม่ได้เซ็นสัญญา เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาจะเริ่มต้นในวันที่ 1 ก.ค. หากไม่มีทีมอื่นเสนอค่าแรงที่สูงกว่าในสัปดาห์หน้า คิม จะย้ายไปที่ บาเยิร์น" โรมาโน่ ทวีต

ขณะเดียวกัน นักข่าวนามกระเดื่องระบุตามมาว่า ผีแดง มีกองหลังที่อยู่ในลิสต์อีกสองรายคือ อักเซล ดิซาซี่ ของทีม โมนาโก และ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ของทีม นีซ

"อักเซล ดิซาซี่ ยังเป็นชื่อที่อยู่ในลิสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่ คิม ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ฌอง แคลร์ โตดิโบ หลายครั้ง แต่ยังไม่มีการตัดสินใจ" โรมาโน่ เสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »