ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สาลิกาดง' ขยายสัญญา 'คาริอุส-ดัมเมตต์' ออกไปอีก 1 ปี

'สาลิกาดง' ขยายสัญญา 'คาริอุส-ดัมเมตต์' ออกไปอีก 1 ปี

Posted 10/07/2023 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่อสัญญา ลอริส คาริอุส และ พอล ดัมเมตต์ ให้อยู่เป็นตัวสำรองของทีมออกไปถึงปี 2024 โดยแข้งทั้งสองรายได้ลงสนามไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น ในเกม คาราบาว คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญาระยะสั้นให้กับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน และ พอล ดัมเมตต์ กองหลังจากเวลส์ สองผู้เล่นตัวสำรอง ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 แม้ซีซั่นที่ผ่านมาทั้งสองราย จะได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่คนละ 1 นัดเหมือนกันก็ตาม

นายทวารวัย 30 ปี หมดสัญญาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล โดยถูกส่งให้ เบซิคตัส และ อูนิโอน เบอร์ลิน ยืมใช้งาน ก่อนย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง เมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 ด้วยข้อตกลงระยะสั้น หลังจากที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว จากนั้นในเดือน มกราคม ปี 2023 ได้มีการขยายสัญญาออกไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

โกลชาวเยอรมัน ยังไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสรเลย แต่ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศที่แพ้ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดยโอกาสที่ได้มานั้นเกิดขึ้นจากการที่ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูตัวจริงโดนแบน จากใบแดงที่ไปทำแฮนด์บอลในเกมกับ หงส์แดง ส่วน ดูบราฟก้า ติดคัพ-ไท เพราะเคยลงเล่นให้ ปีศาจแดง ตอนที่โดนยืมตัว

ขณะที่ แนวรับวัย 31 ปี เป็นผู้เล่นที่รับใช้ทีมยาวนานที่สุด โดยอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012 ลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 205 นัด ทำไป 4 ประตู ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วลงสนามไปเพียงแค่เกมเดียว ในศึก คาราบาว คัพ รอบสอง ที่บุกไปชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็นั่งเป็นอะไหล่ของทีมจนจบฤดูกาล

สำหรับ ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางจาก เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการรายแรก ด้วยสัญญา 5 ปี โดยสื่อคาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่  70 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,660 ล้านบาท บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 382 ล้านบาท ซึ่งแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของผู้เล่นแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »