ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซบอสซ์ไลหลุดเฉลยใครคือกัปตันทีมหงส์ที่จะมาแทนเฮนโด้

โซบอสซ์ไลหลุดเฉลยใครคือกัปตันทีมหงส์ที่จะมาแทนเฮนโด้

Posted 21/07/2023 by siamsport

โดมินิก โซบอสซ์ไล นักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ของลิเวอร์พูลดูเหมือนจะบ่งบอกเป็นนัยๆ ว่า ใครคือกัปตันทีมหงส์แดงคนใหม่ที่จะมาแทนที่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่กำลังจะย้ายไปซาอุดิ อาระเบีย

โดมินิก โซบอสซ์ไล แข้งใหม่ของลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะเผยเป็นนัยๆ ว่าเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะเข้ามาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของสโมสร หากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน อำลาถิ่นแอนฟิลด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทั้งนี้กองกลางทีมชาติอังกฤษสวมปลอกแขนมาตั้งแต่สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานหงส์แดงอำลาสโมสรไปในปี 2015 แต่ล่าสุดตัวเขามีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นในซาอุดิ อาระเบีย โปร ลีก กับสโมสรอัล-อิตติฟาก การตามล่าตัวเฮนเดอร์สันถูกขับเคลื่อนโดยเจอร์ราร์ดซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรเมื่อต้นเดือนนี้

ในขณะที่เงื่อนไขส่วนตัวยังไม่ได้มีการตกลง แต่เฮนเดอร์สันก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมลิเวอร์พูลที่เอาชนคาร์ลสรูห์  4-2 ในเยอรมนีเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 หลังจากที่หงส์แดงและอัล-อิตติฟากบรรลุข้อตกลง 12 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของแข้งรายนี้ ในช่วงที่เฮนเดอร์สันไม่อยู่ ฟาน ไดจ์ค ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำทีมลิเวอร์พูลในนัดเปิดหัวปรีซีซั่นที่เยอรมนี และข้อสงสัยเรื่องที่ว่าดาวเตะชาวดัตช์อาจเป็นแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งนี้อย่างถาวรนั้นก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทวีคูณหลังได้เห็นโพสต์ของโซบอสซ์ไลในโซเชียล มีเดีย

หลังจากที่ ฟาน ไดจ์ค แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของโซบอสซ์ไล มิดฟิลด์รายนี้ก็ตอบกลับด้วยอีโมจิที่มีตัวอักษร C ‘©️’ ซึ่งแทนคำว่า captain (กัปตัน) และในขณะที่เขาอาจหมายถึงการที่ฟาน ไดจ์ค สวมปลอกแขนในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด แต่นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็เคยได้รับการยกย่องในเรื่องความเป็นผู้นำของเขา และหลายคนมองว่าเขาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของเฮนเดอร์สันโดยธรรมชาติ

ผู้เล่นพรีเมียร์ ลีกคนอื่นๆ อีกไม่น้อยที่ตกเป็นเป้าหมายของซาอุดิ อาระเบีย โปร ลีก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดหมายกันว่า ฟาบินโญ่ ว่าจะย้ายจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขากำลังคุยกับอัล-อิตติฮัดและพลาดเกมเมื่อพุธที่ผ่านมาของหงส์แดงด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกัน เฮนเดอร์สันได้รับไฟเขียวให้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของลิเวอร์พูลในเยอรมนี ในขณะที่เขายังคงพิจารณาถึงแผนการในอนาคตของเขา

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีรายงานว่า เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ใกล้จะตกลงย้ายทีมได้แล้ว แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ของหงส์แดงก็ย้ำว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ในตอนนี้เพื่อลดกระแสข่าวลือ โดยหลังจากจบเกมเมื่อวันพุธ คล็อปป์บอกกับผู้สื่อข่าวว่า "ตราบใดที่สิ่งต่างๆ ยังไม่ได้ตัดสินใจในท้ายที่สุด เราก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้ มันจะมีช่วงเวลาหนึ่งที่เราอาจต้องคุยกัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้"

 "ผมไม่รู้ว่ามีอะไรที่ตัดสินใจไปแล้ว ซึ่งไม่มีความหมายอะไรที่จะพูดในตอนนี้ แต่นั่นดียิ่งกว่าสำหรับคุณเพราะคุณสามารถคาดเดาได้ซึ่งสนุกกว่ามาก! ถ้าผมพูดอะไรออกมามันก็จบ!" "ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจทั้งหมดนี้เป็นของผมเอง" "และเพราะผมเคารพผู้เล่นมาก และปกติจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้เล่น มันเป็นในกรณีนี้ และทุกอย่างเรียบร้อยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »