ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเด เคอา ปัดข้อเสนอ83,000ปอนด์/วีคหลังย้ายออกจากแมนยู

เผยเด เคอา ปัดข้อเสนอ83,000ปอนด์/วีคหลังย้ายออกจากแมนยู

Posted 21/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 83,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของยอดทีมแห่งหนึ่ง หลังย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

มีรายงานข่าวว่า ดาบิด เด เคอา ได้ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งเป้าที่จะกลับไปเล่นในเวทีลา ลีก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปนกำลังค้นหาสโมสรใหม่หลังจากสัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดอายุเมื่อปลายเดือนที่แล้ว จากรายงานของ Daily Record ทัพเนรัซซูรี่ได้เสนอข้อตกลงมูลค่าประมาณ 83,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเด เคอา แต่มือกาววัย 32 ปีได้ ‘หยุด’ การเจรจากับทีมที่เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว

รายงานดังกล่าวอ้างว่า เด เคอา ต้องการเข้าร่วมสโมสรในลีกสูงสุดของสเปน อย่างไรก็ตาม ทางเลือกของเขามีจำกัด เด เคอา ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของแอตเลติโก้ มาดริด และเล่นสองฤดูกาลในทีมชุดใหญ่กับสโมสรในวัยเด็กของเขาก่อนจะย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ดในปี 2011 แต่การกลับมาที่แอต.มาดริด ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้เว้นแต่สโมสรจะปล่อยยาน โอบลัค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลง 47.2 ล้านปอนด์ (55 ล้านยูโร) เพื่อเซ็นสัญญากับอองเดร โอนาน่า จากอินเตอร์ มิลาน ทั้งนี้ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา และเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีเพื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในการทัวร์ปรีซีซั่น "การได้ร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถือเป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อ และผมได้ทำงานอย่างหนักมาตลอดชีวิตเพื่อมาถึงจุดนี้ เอาชนะอุปสรรคมากมายระหว่างทาง" โอนาน่ากล่าว

"การออกไปเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดเพื่อป้องกันประตูของเราและช่วยเหลือทีมจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าทึ่ง นี่คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่สำหรับผม กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และความทะเยอทะยานใหม่ที่จะต่อสู้เพื่อมัน" "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเกี่ยวกับผู้รักษาประตูที่น่าทึ่ง และตอนนี้ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสร้างสิ่งที่จะสืบทอดต่อไปของผมเองในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเอริค เทน ฮาก อีกครั้ง และผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะมีส่วนในความสำเร็จ ผมรู้ว่าเขามุ่งมั่นที่จะทำในสิ่งที่ผู้คนคาดหวังให้กับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

นายทวารวัย 27 ปี จะเข้ามาเป็นนายด่านมือ 1 ของทีมแทนที่ของ เด เคอา ที่หมดสัญญากับทีมและถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สองของ ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เม้านท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »