ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คล็อปป์' ยังโอเคไร้แข้งเดี้ยง แม้โดนยิงสี่ลูกอุ่นแข้งนัดสอง

'คล็อปป์' ยังโอเคไร้แข้งเดี้ยง แม้โดนยิงสี่ลูกอุ่นแข้งนัดสอง

Posted 25/07/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่วอรี่ แม้ลูกทีมจะโดนซัดตาข่ายไป 4 ลูก แต่เกมรุกกู้หน้ายิงตีเสมอไล่เจ๊า กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เกมอุ่นเครื่องนัดสอง ชี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บคือสิ่งที่เขาต้องการมากกว่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ แม้เกมอุ่นเครื่องกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม จะโดนยิงไปถึงสี่ลูก ก่อนจะตามไล่เจ๊าจนเสมอกัน 4-4 ส่วน โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์คนใหม่ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เพราะมีอาการข้อเท้าพลิก ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ไม่อยากเสี่ยงส่งลงสนามเพราะอาจจะเจ็บซ้ำได้

ทัพ หงส์แดง เพิ่งเอาชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ในเกมปรีซีซั่นนัดแรก ที่เยอรมนี ส่วนนัดที่สองเจอ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ  ที่สนาม สปอร์ตปาร์ค รอนโฮฟ โดยออกนำไปก่อน 3-1 จาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 22 และ ดาร์วิน นูนเญซ ซัดเบิ้ล นาที 50 และ 59 แต่ด้วยเกมรับที่ย่ำแย่โดนคู่แข่งยิงแซงเป็น 4-3 ยังดี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาซัดประตูตีเสมอ ในนาที 89 รอดพ้นจากการปราชัยไปได้อย่างหวุดหวิด

" การเดินทาง การเล่น และการเดินทาง มักจะเหนื่อยเล็กน้อย " เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกม " แต่ก็เป็นเช่นนั้นและคุณต้องผ่านไปให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราทำ ที่สำคัญที่สุด ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครอยากเสีย 4 ประตู แต่คุณเห็นในครึ่งหลังว่าเราคิดช้าเกินไป ส่งบอลช้าเกินไป สัมผัสแรกของเราไม่ดี และทำให้พวกเขากลับเข้าสู่เกม ในทางกลับกัน เราทำประตูที่สวยงามจริงๆ ได้หลายประตู พูดตามตรง ฟอร์มการเล่นของแต่ละคนดีมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรามีเวลาสำหรับทุกคนลงสนามและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นั่นจึงเป็นการเข้าแคมป์ที่ดี ดังนั้น ผมจึงมีความสุข "

อย่างไรก็ตาม นัดนี้ โซโบซไล สตาร์ทีมชาติ ฮังการี ที่ทีมคว้าตัวมาจาก แอร์เบ ไลปซิก ไม่มีส่วนร่วม ซึ่ง คล็อปป์ ออกมาเผยว่า นักเตะมีอาการข้อเท้าพลิกเล็กน้อยในระหว่างการการซ้อม ซึ่งไม่ได้หนักหนาอะไรแต่ต้องระมัดระวังเอาไว้ก่อน ส่วนเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องรอประเมินอีกที แต่สำหรับการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค เขาน่าจะพร้อมลงสนามได้

สำหรับ เกมกระชับมิตรนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะเดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ เจอกับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ต่อด้วยพบกับ บาเยิร์น วันพุธที่ 2 สิงหาคม ก่อนจะกลับมาอังกฤษ เจอ ดาร์มสตัดท์ ที่เปรสตัน ในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม จากนั้นพวกเขาเตรียมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดแรก ด้วยการบุกไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »