ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องการ? เผยซาร์รี่ขวางลาซิโอห้ามเซ็นแข้งแมนยูรายนี้

ไม่ต้องการ? เผยซาร์รี่ขวางลาซิโอห้ามเซ็นแข้งแมนยูรายนี้

Posted 30/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมลาซิโอ ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขัดขวางทีมจากการเซ็นสัญญากับดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนึงในช่วงซัมเมอร์นี้

ประธานสโมสรลาซิโอเปิดเผยว่าผู้จัดการทีมเมาริซิโอ ซาร์รี่ คัดค้านข้อตกลงคว้าตัวเฟร็ด มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้คาดกันว่าเฟร็ดจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ และลาซิโอ จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ก็แสดงความสนใจที่จะนำเขาไปค้าแข้งในอิตาลี แต่ซาร์รี่ อดีตเจ้านายใหญ่ของทัพสิงห์บลูส์ปิดกั้นข้อตกลงดังกล่าวโดยบอกลาซิโอว่าเขาไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเฟร็ดและหวังว่าจะเซ็นสัญญากับปิโอเตอร์ ซีลินสกี้และซามูเอเล่ ริชชี่จากนาโปลีแทน

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอบอกกับ Messaggero ว่า: "ผมเตรียมเปิดการเจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยื่นข้อเสนอซื้อเฟร็ด แต่เมาริซิโอ ซาร์รี่บอกผมว่าไม่ เขาไม่ต้องการเฟร็ด" "เขาทำเช่นเดียวกันกับ [โจวานี] โล เซลโซ่… ซาร์รี่ต้องการ (ปิโอเตอร์) ซีลินสกี้ และ (ซามูเอเล่) ริชชี่" โดยเฟร็ดซึ่งมาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดในปี 2018 เป็นหนึ่งในผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

ทางด้านโล เซลโซ่ นั้นอยู่ในทีมสเปอร์ส ในช่วงปรีซีซั่น โดยเขาถูกยืมตัวไปที่บียาร์เรอัลในฤดูกาลที่แล้วและอาจเป็นนักเตะอีกคนที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะเผยว่า ประธานสโมสรลาซิโอได้นำเสนอทั้งคู่ให้ซาร์รี่สำหรับฤดูกาลใหม่ แต่ผู้จัดการทีมปฏิเสธ

ประธานสโมสรเผยต่อไปว่าผู้จัดการชาวอิตาลีได้ระบุสองเป้าหมายสำหรับตำแหน่งกองกลางของเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนักเตะที่เขาเคยร่วมงานด้วยมาก่อน "ซาร์รี่อยากได้ซีลินสกี้และริชชี่" เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเซร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ย้ายไปร่วมทีมอัล-ฮิลาล จากลาซิโอในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมของซาร์รี่มีช่องว่างขนาดใหญ่ในการเติมเต็มกองกลางของพวกเขา แต่กุนซือชาวอิตาลีก็ได้ระบุตัวนักเตะที่เขาต้องการเซ็นสัญญา

ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ เคยมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเฮดโค้ชจากแดนมะกะโรนีสมัยที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่นาโปลี ยังมีรายงานว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของซาร์รี่ที่เชลซีเช่นกันแม้ว่าการย้ายทีมในตอนนั้นจะไม่บรรลุผลก็ตาม ยังคงเป็นที่จับตามองว่าอนาคตของทั้งเฟร็ดและโล เซลโซ่ จะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะค่อนข้างแน่ชัดว่าลาซิโอจะไม่ไล่ตามสองแข้งจากเวทีพรีเมียร์ ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้อีกต่อไป

ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ก็เสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัวเมสัน เม้านท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษและอองเดร โอนาน่าผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน และกำลังจะปิดดีลคว้าตัวราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าอตาลันต้า เทน ฮาก ยังกระตือรือร้นที่จะต้อนรับมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่สู่แมนเชสเตอร์ แม้ว่าจะมีรายงานว่าจะต้องขึ้นอยู่กับการขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ออกไปก่อน เฟร็ด วัย 30 ปี ลงเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดไปแล้ว 213 นัด นับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อซัมเมอร์ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »