ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แรชฟอร์ด' ชี้ 'เทน ฮาก' ทำเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้ง 'ผีแดง' ต่อ

'แรชฟอร์ด' ชี้ 'เทน ฮาก' ทำเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้ง 'ผีแดง' ต่อ

Posted 31/07/2023 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยอมรับ การมาของ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ทำให้ความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องยุติลง และตัดสินใจขยายสัญญาอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไป

มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า มีความคิดที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน หลังจากได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ในลีกน้ำหอม แต่การมาของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ทำให้เขาเปลี่ยนมุมมองใหม่ และกลายมาเป็นจอมถล่มประตู โดยทำไปได้ถึง 30 ลูกรวมทุกรายการเมื่อซีซั่นที่่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำไปได้เพียง 5 ลูก จากการลงสนาม 32 นัด เมื่อฤดูกาล 2021-2022 ขณะที่ผลงานของ ยูไนเต็ด ก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โดยเขาสามารถย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หากไม่ได้ต่อสัญญา แต่การมาของ กุนซือแดนกังหันลม เปลี่ยนโฉมของ ปีศาจแดง ด้วยการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และจบอันดับ 3 ของตาราง ได้ตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้เขายอมขยายสัญญาใหม่ออกไปถึงปี 2028

เมื่อถูกถามว่า เขาคิดว่า เขาอาจจะต้องย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนหรือไม่ หัวหอกชาวผู้ดี กล่าวว่า " ก่อนที่ผู้จัดการทีมจะมา ผมเคยคิด นี่คือฟุตบอล และสามารถเกิดขึ้นได้ ทุกอย่างจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผล และเขามาที่สโมสรในเวลาที่เหมาะสมสำหรับผม จังหวะนั้นลงตัว ผู้จัดการทีมมีความทะเยอทะยานมาก และเขาก็เป็นเช่นนั้นตั้งแต่นาทีแรกที่เขาก้าวเข้ามา ผมไม่สงสัยเลยจริงๆ ในใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ "

พร้อมกันนี้ ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ยังกล่าวต่อไปว่า เขายังกระหายที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป และเมื่อทีม นักเตะ และสต๊าฟโค้ช ต่างปรับปรุงและพัฒนาไปด้วยกัน ผลักดันตัวเองให้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว ท้ายที่สุดแล้วนั่นคือวิธีเดียวที่จะทำให้เรากลับไปคว้าถ้วยรางวัลได้อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยสนุกกับการเล่นฟุตบอล จึงส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น แต่เวลานี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว

สำหรับ แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะ ผีแดง คนแรกที่ทำได้มากถึง 30 ลูก นับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สร้างชื่อเอาไว้ในซีซั่น 2012-2013 โดยเจ้าตัวหวังว่าจะยังคงโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมในซีซั่นใหม่นี้ ซึ่ง โปรแกรมนัดแรกของฤดูกาล 2023-2024 เร้ด เดวิลส์ เตรียมเปิดรัง รับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »