ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สิงห์บลูส์' ยันคว้า 'อูโกชุควู' ดาวรุ่งน้ำหอม เซ็นยาว 7+1 ปี

'สิงห์บลูส์' ยันคว้า 'อูโกชุควู' ดาวรุ่งน้ำหอม เซ็นยาว 7+1 ปี

Posted 02/08/2023 by siamsport

เชลซี ปิดดีล เลสลีย์ อูโกชุควู แข้งดาวรุ่งจาก แรนส์ ร่วมทัพรายที่ 5 ช่วงซัมเมอร์ โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2030 บวกออปชั่นขยายอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 27.5 ล้านยูโร และนักเตะบินไปสหรัฐเพื่อร่วมทีมแล้ว

เชลซี สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เลสลีย์ อูโกชุควู กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก แรนส์ ทีมในลีกเอิง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 27.5 ล้านยูโร (23.5 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 1,036 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญายาว 7 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2030 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ดาวเตะวัย 19 ปี ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ แรนส์ สู่ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2021 ด้วยอายุ 17 ปี 30 วัน ในเกมกับ ดิฌง ทำให้เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดอันดับสี่ของสโมสรในเวลานั้น โดยลงสนามไปทั้งหมด 60 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 1 ประตู และได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกาแล้ว แม้ว่าต้นสังกัดใหม่จะเหลือโปรแกรมอีกเพียง 1 เกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงเย็นวันพุธ ก็ตาม

" เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ " เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สิงห์บลูส์ กล่าวในงานแถลงข่าว " เราไม่รู้ว่า เขาจะมีโอกาสลงเล่นในวันพรุ่งนี้หรือไม่ เพราะเราต้องการเวลาประเมินเขา และดูว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ เพราะเขายังอายุน้อยและแนวทางที่สโมสรเซ็นสัญญา เขามีความเป็นไปได้ที่จะออกไปเล่นกับทีมอื่นในรูปแบบของการยืมตัว "

ด้าน ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาร่วมกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสว่า เรายินดีที่ เลสลีย์ มาร่วมงานกับ เชลซี เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่น่าประทับใจซึ่งสร้างผลงานในลีกเอิง 1 มาแล้ว เขามีศักยภาพมหาศาล และเรารู้ว่าเขาจะพัฒนาและปรับปรุงต่อไป เรายินดีที่เขามาร่วมทีมกับเราในสหรัฐอเมริกา และเขาจะสามารถเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับ อูโกชุควู ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ห้าที่ย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นิโกลาส์ แจ็คสัน, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, ดีเอโก้ โมเรร่า และ อังเจโล่ กาเบรียล ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยหลังจบเกมอุ่นแข้งกับ เสือเหลือง แล้ว พวกเขาก็จะกลับแดนผู้ดีเตรียมความพร้อมก่อนรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ในนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »