ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บูลส์ ขอบาย ไม่สนดึงแข้งดาวรุ่ง ลียง มาร่วมทีมเพราะเหตุนี้

สิงห์บูลส์ ขอบาย ไม่สนดึงแข้งดาวรุ่ง ลียง มาร่วมทีมเพราะเหตุนี้

Posted 01/08/2023 by siamsport

สื่อผู้ดีแฉ!เชลซี ล้มเลิกแผนคว้าตัว เรยาน แชร์กี้ แนวรุกของ ลียง มาร่วมทัพแล้ว ลังมีข้อกังวลเรื่องทัศนะคติและพฤติกรรมนอกสนามของแข้งรายนี้ โดยหันไปหาแข้งแรวรุกรายใหม่แทน

นาธาน กิสซิ่ง ผู้สื่อข่าวจาก FOOTBALL.LONDON รายงานข่าวว่า ทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังให้ความสนใจ รายาน แชร์กี้ นักเตะแนวรุกของทีม โอลิมปิก ลียง แห่งฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ถือเป็นดาวรุ่งกำลังสำคัญของทีมแม้จะมีอายุเพียง 19 ปี โดยเชื่อว่าในอนาคตจะก้าวมาเป็นแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้อีกคนนั้น

จากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของ รายาน แชร์กี้ ทำให้มีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจโดยเฉพาะทีมระดับแนวหน้าของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี โดยเฉพาะทีม “สิงห์บูลส์” ได้ส่งแมวมองติดตามพัฒนาการของแข้งดาวรุ่งรายนี้มาอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลที่ผ่านมา และได้ติดต่อเอเยนต์ของนักเตะเพื่อจะคว้าตัวมาร่วมทัพด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี ได้เลิกล้มแผนที่จะคว้าตัว รายาน แชร์กี้ มาร่วมทีมแล้ว โดยสาเหตุที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ไม่ไปต่อเนื่องจากมีความกังวลเรื่องทัศนะคติด และพฤติกรรมนอกสนามของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ แต่ก็ไม่ได้มีรายละเอียดว่า เรื่องข้อกังวลดังกล่าวมีอะไรบ้าง แต่ก็น่าจะเป็นเรื่องสำคัญจนทำให้ เชลซี ต้องโบกมือลาทันที

อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็ยังไม่ได้เลิกล้มความตั้งใจในการหานักเตะแนวรุกเข้ามาเสริมทัพ โดย เมาริซิโอ้ โปเซ็ตติโน่ กุนซือของทีมก็ยังต้องการแข้งมาเสริมอีก แม้ว่าจะได้นักเตะใหม่อย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, นิโกล่าส์ แจ็คสัน, ดีเอโก้ โมเรยร่า, อันเจโล่ กาเบรียล เข้ามาร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »