ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื้องหลังความสำเร็จ! โดมินิค โซโบซไล เชิดชูคุณพ่อมีอิทธิพลกับทุกอย่างในชีวิต

เบื้องหลังความสำเร็จ! โดมินิค โซโบซไล เชิดชูคุณพ่อมีอิทธิพลกับทุกอย่างในชีวิต

Posted 09/08/2023 by siamsport

โดมินิค โซโบซไล กองกลางชาวฮังการีของ ลิเวอร์พูล เปิดใจคุณพ่อคือคนที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตการเล่นฟุตบอลของตน พร้อมเผยเหตุผลทำไมถึงชื่นชอบเสื้อหมายเลข 8 มากๆ

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะได้รับเกียรติอย่างสูงให้สวมเสื้อเบอร์ 8 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีม เคยใส่สมัยที่โลดแล่นกับทัพ "หงส์แดง"

ก่อนหน้านี้ โซโบซไล เคยยอมรับว่ามี "สตีวี่จี" เป็นไอดอล และลงทุนสักคำพูดของ เจอร์ราร์ด เพื่อเป็นการยืนยันว่าตนเชิดชูตำนาน "หงส์แดง" และพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะลงสนามช่วยทีมในแมตช์เยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้

"นี่เป็นคำพูดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด" ดาวเตะทีมชาติฮังการี เปิดใจกับ "เดลี่ เมล" สื่อดังในเมืองผู้ดี เมื่อถูกถามเกี่ยวกับรอยสักบนแขนของเขา "ตอนที่ผมยังเป็นวัยรุ่นผมได้ดูเกมเยอะมากจากหลายๆ ทีม และการได้สวมเสื้อเบอร์ 8 ของเขาเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด"

"ผมยังเป็นแค่เด็กวัยรุ่น และผมก็อยากสักข้อความให้กับตัวเอง ดังนั้นผมก็เลยวางเดิมพันกับพ่อ ผมอยากมีรอยสักมาตลอด และท่านก็พูดว่า -สักได้ ถ้าพบประโยคที่ลูกอยากสักจริงๆ- ผมตอบทันทีว่า -เข้าใจแล้ว งั้นตอนนี้มาคุยเรื่องเดิมพันกัน !-"

บริเวณแผ่นหลังของนักเตะมีรอยสักสวยๆ มากมายอย่างเช่นตึกมารีน่า เบย์ แซนด์ส และสนามแข่งรถสูตรหนึ่ง หรือ "ฟอร์มูล่า วัน" ซึ่งนั่นทำให้รับรู้ถึงสิ่งที่ โซโบซไล ชื่นชอบอีกเรื่องนอกเหนืองจากฟุตบอล 

"เรามักจะเล่นเดิมพันกันนิดหน่อยตลอด ผมชื่นชอบรถ พ่อบอกกับผมเสมอว่าผมอยากได้รถแบบไหนก็ได้ที่ผมต้องการ แต่สิ่งแรกผมต้องประสบความสำเร็จอะไรซักอย่างก่อน ตอนที่ผมย้ายไปเล่นกับ ไลป์ซิก ผมได้รถคันหนึ่ง ตอนผมย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ผมก็ได้รถอีกคัน !"

จะเห็นได้ชัดว่าคุณพ่อของโซโบซไล มีบทบาทสำคัญมากๆ กับอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา และเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับว่าตลอดทั้งชีวิตมีความผูกพันกับพ่อมากกว่าแม่ "พ่อของผมมีอิทธิพลกับตัวผมที่สุด เราทำทุกอย่างร่วมกัน"

"บางทีเกือบ 90 เปอร์เซนต์ผู้คนมักจะเติบโตมากับการใกล้ชิดกับแม่ แต่ผมอยู่กับพ่อตลอดทั้งวัน ผมจะได้เจอหน้าแม่ตอนเช้า หลังจากนั้นผมจะอยู่กับพ่อตลอดทั้งวัน" อดีตสตาร์ แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »