ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอสโก้ กวาร์ดิโอล พร้อมมั้ย? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตความฟิตแข้งใหม่เกมฟัด เบิร์นลีย์

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล พร้อมมั้ย? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตความฟิตแข้งใหม่เกมฟัด เบิร์นลีย์

Posted 11/08/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมเปิดซีซั่นบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ในวันศุกร์นี้โดยเฉพาะประเด็นของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังคนใหม่

กวาร์ดิโอล่า เตรียมพาทีมบุกไปเยือน เดอะ คลาเร็ตส์ ปะทะกับ แว็งซ็องต์ กองปานี นายใหญ่เจ้าบ้านซึ่งเคยเป็นลูกทีมของเขาในทีม เรือใบสีฟ้า มาก่อน

ต่อเกมบุกไปเล่นกับ เบิร์นลีย์ ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ กุนซือสแปนิชถูกสอบถามถึงความฟิตของอดีตปราการหลังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งลงทะเบียนไม่ทันลงเล่นเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และเขายืนยันว่าสตาร์ทีมชาติ โครเอเชีย พร้อมลงบู๊เกมประเดิมสนามให้กับทีมในวันศุกร์นี้อย่างแน่นอน

"ใช่ เขาพร้อม" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยเมื่อ 10 ส.ค.

พร้อมกันนี้ กุนซือสกินเฮดเผยอีกว่า นาธาน อาเก้ กองหลังอีกรายลงซ้อมแล้ว และพร้อมลงเล่นเช่นกันหลังบาดเจ็บจนทำให้ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ไม่ได้บู๊กับ อาร์เซน่อล ในเกมชิงโล่การกุศลที่สนาม เวมบลีย์

"เขาซ้อมได้ดี เขาพร้อมเช่นกัน"

สุดท้ายแล้ว นายใหญ่ทีมทริปเปิ้ลแชมป์เอ่ยถึงเกมแรกของซีซั่นว่า "ปกติเกมแรกยากเสมอโดยเฉพาะกับทีมน้องใหม่ พวกเขามีพละกำลัง และต้องการเริ่มต้นให้ได้ดี"

"วินนี่ (แว็งซ็องต์ กอมปานี) รู้จักเราดี เขาทำงานได้อย่างน่าทึ่ง และชนะ ชนะ ชนะใน แชมเปี้ยนชิพ เขาพร้อมแล้วในเกม พรีเมียร์ลีก มันจะเป็นเกมที่ยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »