ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3 แชมป์อีกไหม? เป๊ป กระตุ้น แมนซิตี้ ท้าทายตัวเองสานต่อความสำเร็จ

3 แชมป์อีกไหม? เป๊ป กระตุ้น แมนซิตี้ ท้าทายตัวเองสานต่อความสำเร็จ

Posted 11/08/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้นทีมสตาฟฟ์ และ นักเตะทุกคนต้องพยายามท้าทายตัวเอง ถ้าต้องการเห็น "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์อีกมากมายในฤดูกาล 2023/2024

แมนฯ ซิตี้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลเมื่อสามารถคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมลงประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นใหม่ปะทะ เบิร์นลี่ย์ ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้

กุนซือชาวสแปนิช ยังคงคาดหวังว่าต้นสังกัดจะสามารถประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง และต้องการให้ทีมงานทุกคนพยายามที่จะกระตุ้นตัวเองเพื่อที่จะทำให้ทีมสานต่อความยิ่งใหญ่ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ว่า "เราต้องท้าทายตัวเอง ผมไม่สามารถทำเรื่องนี้ได้เพียงลำพัง ทีมสตาฟฟ์ของผมต้องท้าทายผม ผมต้องท้าทายพวกเขาเช่นกัน นักเตะต้องท้าทายผม ผมก็ต้องท้าทายนักเตะ เราต้องกระตุ้นซึ่งกันและกัน"

"เรามาเริ่มกันใหม่ เดี๋ยวคงจะได้เห็นกันว่าจะเป็นยังไง ตลอดช่วง 11 เดือนมันต้องค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว เราจะทุ่มเทฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราจากนักเตะ และนักเตะต้องรู้ว่า -โอเค เราอยู่ตรงนี้ เพื่อลุยกันอีกครั้ง ช่วงซัมเมอร์จบแล้ว มาลุยกันต่อ-"

ส่วนเรื่องโอกาสในการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์สมัยที่ 2 ของ แมนฯ ซิตี้ นั้น กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย "นี่คือครั้งหนึ่งในชีวิต มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะทำในสิ่งที่เราทำได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

"เราปีนขึ้นมาถึงจุดสูงสุดของยอดเขาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่เมื่อสองวันที่แล้วเราล่วงตกลงมาจากยอดเขา และตอนนี้เราต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ทุกๆ คนยังคงมีความมุ่งมั่นเหมือนเดิม และมันคงเป็นเรื่องยากที่จะปีนขึ้นเขาเพื่อไปอยู่จุดสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้" กุนซือแดนกระทิงดุ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »