ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกสามเดือนเจอกัน! เควิน เดอ บรอยน์ ลัดฟ้าบินผ่าตัดที่บ้านเกิด

อีกสามเดือนเจอกัน! เควิน เดอ บรอยน์ ลัดฟ้าบินผ่าตัดที่บ้านเกิด

Posted 18/08/2023 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีม แมนฯ ซิตี้ เดินทางกลับบ้านเกิดแล้วเพื่อเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เจ้าตัวร้างสนามไปราวสามเดือนด้วยกัน

เดอ บรอยน์ ขุนพลทีมชาติ เบลเยี่ยม บินไปที่ อันทเวิร์บ แล้วเพื่อเข้ารับการผ่าตัดหลังเจ้าตัวล้มเจ็บตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปสยบ เบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยเขาต้องผละออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 23 ให้ มาเตโอ โควาซิช ลงไปรับช่วงแทน

ด้วยเหตุนี้ เดอ บรอยน์ จึงพลาดการลงเล่นเกม ซูเปอร์คัพ เมื่อวันพุธซึ่ง แมนฯ ซิตี้ แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เอาชนะ เซบีย่า แชมป์ ยูโรปาลีก ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินที่กรุง เอเธนส์ ประเทศ กรีซ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ส.ค. เดอะ ซัน เผยว่าเขาบินไปที่บ้านเกิดแล้วเพื่อเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่นาน และน่าจะหายหน้าไปจนถึงปีใหม่

หลังได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับ เดอ บรอยน์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก หวังคว้า ลูคัส ปาเกต้า กองกลางแซมบ้าของทีม เวสต์แฮม มาเสริมทัพ แต่ไม่พร้อมจ่ายหนักถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,878 ล้านบาท)  ตามที่ เดอะ แฮมเมอร์ส เรียกร้องแม้ เดวิด มอยส์ กุนซือสกอตต์จะยอมรับว่าลูกทีมใจลอยไปที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วหลังได้รับความสนใจจากทีมเงินถัง

"มีสองสามสโมสรในโลกนี้ที่สามารถทำให้คุณหัวใจใจพองได้โดยง่าย และบอกตามตรงว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นหนึ่งในนี้ ผมบอกกับ ลูคัส ทุกอย่างแล้ว เขารู้ทุกเรื่อง ผมอธิบายกับเขาว่าเรามีจุดยืนแบบไหน ดังนั้นเขาจึงรู้ดี" มอยส์ เอ่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »