ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ วัดคม อิซัค! แมนซิตี้ เฝ้ารังข่ม นิวคาสเซิ่ล สุดกู่ คู่นี้จะจบอย่างไร?

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ วัดคม อิซัค! แมนซิตี้ เฝ้ารังข่ม นิวคาสเซิ่ล สุดกู่ คู่นี้จะจบอย่างไร?

Posted 19/08/2023 by siamsport

พรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ยังมีอีกเกมแข่งคู่ดึก 02.00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ สดๆ ร้อนๆ เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยต่างฝ่ายต่างเปิดฉากฤดูกาลใหม่อย่างเร้าใจด้วยการคว้าชัยขาดลอย เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หอกตัวเก่งของทั้ง 2 ทีมยิงเบิ้ลตาข่ายประเดิม แต่กระนั้นสถิติชี้ "เรือใบสีฟ้า" เหนือกว่าครบวงจร ไม่เคยแพ้ "สาลิกาดง" ในรัง 18 นัดติด แบ่งเป็นชนะถึง 16 เสมอ 2

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 (นัดที่ 2)

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566

แมนฯ ซิตี้ (3) - นิวคาสเซิ่ล (1)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1,True Premier Football 2

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม, แมนเชสเตอร์

แมนฯ ซิตี้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ พาทีมออกสตาร์ทการป้องแชมป์ลีกได้ตามมาตราฐาน หลังบุกไปสอยน้องใหม่หน้าเก่าอย่างเบิร์นลี่ย์แบบสบายๆ 3-0 ก่อนเซบีย่า ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อมิดวีก เป็นการ 

ความพร้อมเกมนี้ "น้าเป๊ป" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมจากเกมซูเปอร์คัพ แต่ต้องลุ้นความพร้อมของแบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่ป่วยจนพลาดเกมดังกล่าว ส่วนเควิน เดอ บรอยน์ (เอ็นหลังหัวเข่า) ที่เดี้ยงตั้งแต่นัดแรกและต้องพักยาวเหมือนเดิม

การจัดทัพก็เชื่อว่าน่าจะมีปรับบ้างตามสไตล์แก แต่น่าสนใจตรงไอ้หนูโคล พาลเมอร์ เด็กระเบิด ที่ผลงานยอดเยี่ยมสุดๆ แค่เล่นดีไม่พอ ยังโหม่งตีเสมอให้ทีมด้วย ก็น่าจะได้โอกาสปล่อยของต่อไป

นิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล พาทีมออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ได้อย่างแฟนตาซีสุดๆ หลังเปิดบ้านถล่มแอสตัน วิลล่าขาดลอย 5-1 เป็นการคว้าชัย 4 นัดติดรวมช่วงอุ่นเครื่องด้วย

สภาพทีมเกมนี้ "น้าฮาว" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่ฆาเบียร์ มานกีโย่ (โคนขาหนีบ), โจ วิลล็อค (เอ็นหลังหัวเข่า) และ เอมิล คราฟธ์ (เข่า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อน แต่ไม่ส่งผล เพราะเป็นแค่สำรองอยู่แล้ว

ส่วนการจัดทัพอาจมีปรับนิดๆ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกตัวใหม่ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ผลงานวูบวาบและยิงประตูได้ ก็มีลุ้นเบียดแอนโธนี่ กอร์ดอน ออกสตาร์ทเช่นกัน    

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอ๊าส, นาธาน อาเก้ - ฟิล โฟเด้น, โรดรี เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช - โคล พาลเมอร์, เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

เทรนเนอร์ : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โพ๊พ - คีแรน ทริพเพียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - ซานโดร โตนาลี่, บรูโน่ กิมาไรช์, โชลินตอน - มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน (ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์)

ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์ 

ความน่าจะเป็นของเกม

บิ๊กแมตช์ประจำแมตช์เดย์ 2 ที่เอติฮัด น่าติดตามากๆ ซิตี้ผลงานดีต่อเนื่องตามมาตราฐาน ล่าสุดก็ไปคว้าแชมป์ซูเปอร์คัพเพิ่มความมั่นใจมาได้อีกเพียบ พร้อมกลับมาเฝ้ารัง ซึ่งค่อนข้างได้เปรียบพอสมควร ขุมกำลังอาจไม่ 100 เปอร์เซนต์ แต่ด้วยขุมกำลังเท่าที่มีก็แกร่งแบบสุดๆอยู่แล้ว ส่วนสาลิกาก็ไม่เบาอย่างที่เห็น มาดีจริงๆตั้งแต่ซีซั่นก่อน ซีซั่นนี้ก็เปิดฉากอย่างเร้าใจ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่เราได้เห็นการสาดเกมรุกใส่กันแบบไม่ยั้ง เพราะเป็นจุดเด่นของทั้งคู่ เกมรุกต่างมีทีเด็ด จึงเป็นไปได้ที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันแบบสุดมันส์

ผลการแข่งขันที่คาด

แมนฯ ซิตี้ เสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »