ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนใจเชิญติดต่อ! เด เคอา โชว์ซ้อมเดี่ยวรักษาฟิตพร้อมลงสนา

สนใจเชิญติดต่อ! เด เคอา โชว์ซ้อมเดี่ยวรักษาฟิตพร้อมลงสนา

Posted 31/08/2023 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช โพสต์คลิปขณะฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรักษาสภาพความฟิต แม้นักเตะยังไร้ต้นสังกัดใหม่นับตั้งแต่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

โกลจอมหนึบ วัย 32 ปียุติช่วงเวลา 12 ปีที่ยิ่งใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่สามารถหาสโมสรใหม่เล่นได้เลย ทั้งๆ ที่เมื่อซีซั่น 2022/2023 เด เคอา คว้ารางวัล "ถุงมือทองคำ" ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีข่าวแสดงความสนใจอยากใช้บริการ เด เคอา เนื่องจาก ติโบ กูร์กตัวส์ ต้องผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าซ้ายฉีกขาดต้องพักยาว แต่สุดท้ายพวกเขเลือกเซ็นสัญญากับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี

หลังจากนั้น ตำนานนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้เจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือไม่สนใจ เพราะเขาคาดหวังว่า มานูเอล นอยเออร์ กลับมาซ้อม และน่าจะสามารถลงสนามให้กับสโมสรได้ในฤดูกาลนี้

แม้ยังไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ แต่ เด เคอา ยังไม่หยุดรักษาความฟิตโดยล่าสุดเขาทำการโพสต์คลิปฝึกซ้อมคนเดียวลงในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของร่างกายหากมีทีมไหนสนใจ

อดีตเด็กปั้น "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้ หลังตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดตัวในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ เนื่องจากเขากลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เด เคอา ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า 500 เกม และได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร 4 ครั้ง พร้อมทั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, คาราบาว คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัยให้กับ "เร้ด เดวิลส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »