ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมมั้ย?เช็กชื่อแข้ง แมนยู เกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมมั้ย?เช็กชื่อแข้ง แมนยู เกมเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

Posted 03/09/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เผยรายชื่อนักเตะชุดบุกเยือน อาร์เซน่อล ทำศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ออกมาแล้วโดย เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ใส่ชื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ร่วมอยู่ในทีมเป็นนัดแรก รวมทั้ง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายที่ยืมมาจาก สเปอร์ส

แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้โดย เทน ฮาก เผยรายชื่อนักเตะที่เดินทางเข้าเมืองกรุงออกมาแล้วโดยสองนักเตะใหม่ทั้ง ฮอยลุนด์ กับ เรกีลอน มีลุ้นได้ร่วมลงเล่นเป็นเกมแรกของทั้งคู่กับสโมสรใหม่

ในรายของ ฮอยลุนด์ หัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ค เขายังลงเล่นให้ ผีแดง ไม่ได้เลยเนื่องจากเจ็บหลัง แต่ด้วยเหตุที่อดีตสตาร์ทีม อตาลันต้า มีชื่อติดทีมชาติทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกจึงเชื่อว่าเขาพร้อมลงสนามเป็นเกมแรกให้ ปีศาจแดง แน่นัดบุกไปเยือน เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งจากการเผยชื่อนักเตะของ เทน ฮาก ปรากฏว่าดาวยิงร่างยักษ์ได้เดินทางไปกับสโมสรด้วย

พร้อมกันนี้ เรกีลอน ที่ย้ายมาจาก ไก่เดือยทอง แบบยืมตัวก่อนปิดตลาดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีชื่อในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล เช่นกันเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาขาดสองแบ็คซ้ายที่เจ็บยาวทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลุค ชอว์

สำหรับ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีม ฟิออเรนติน่า ที่ย้ายมาร่วมทีม  แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักเตะอีกรายจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมบู๊กับทีม ปืนใหญ่ เนื่องจากเขาเพิ่งบินมาถึงแมนเชสเตอร์ในวันเสาร์หลังจากสองสโมสรตกลงรายละเอียดของสัญญากันได้ในท้ายที่สุด

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู : อัลตาย บายินเดียร์ , อ็องเดร โอนาน่า , ราเด็ค วีเท็ค

กองหลัง :  ดีโอโก้ ดาโลต์ , จอนนี่ อีแวนส์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , เซร์คิโอ เรกีลอน , อารอน วาน บิสซาก้า

กองกลาง : กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , ฮันนิบาล เมจบรี้ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , แดน กอร์

กองหน้า : อันโตนี่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด , ฟาคุนโด้

เปยิสตรี้

อนึ่ง สำหรับ เจดอน ซานโช่ กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แม้จะไม่มีชื่อเดินทางไปกับทีม แต่ไม่แน่ว่าทั้งสองอาจเดินทางไปลอนดอนโดยส่วนตัวก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »