ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับสู่เกมได้ยาก! คาร์โล อันเชลอตติ จี้ เรอัล มาดริด เลิกเสียประตูตั้งแต่ไก่โห่

กลับสู่เกมได้ยาก! คาร์โล อันเชลอตติ จี้ เรอัล มาดริด เลิกเสียประตูตั้งแต่ไก่โห่

Posted 18/09/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ระบุ เรอัล มาดริด ต้องเลิกเสียประตูเร็วให้ได้ แต่ชมลูกทีมเหมือนกันว่าแข็งแกร่งจนยืนระยะได้ตลอดทั้ง 90 นาทีทุกนัด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เตือนลูกทีมว่าต้องเลิกเสียประตูเร็วได้แล้ว แม้ว่าล่าสุดจะเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ไปได้ 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม

นัดล่าสุด โซเซียดาด ได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก อันเดร์ บาร์เรเน็ตเซีย แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ 2 ประตูจาก เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ในนาทีที่ 46 กับ โฆเซลู ในนาทีที่ 60 จนทำให้พวกเขาเก็บได้ 15 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 5 นัด พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "เราจำเป็นต้องประเมินกันให้ดีน่ะนะ แต่ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเราเสียประตูเร็วถึง 3 จาก 5 เกมไปแล้ว (นัดชนะ อัลเมเรีย เสียประตูในนาทีที่ 3 ส่วนเกมกับ เคตาเฟ่ เสียประตูในนาทีที่ 11) เรากลับมาชนะได้ในท้ายที่สุดก็จริง แต่เราต้องไม่ปล่อยให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก มันทำให้คุณกลับมาสู่เกมได้ยาก และคุณต้องพยายามอย่างหนัก"

"เรอัล โซเซียดาด เล่นได้ดีมากๆ และเกมนี้ก็ถือเป็นความท้าทายสำหรับเรา แต่เราก็กลับมาได้จากการที่ลูกทีมของผมเล่นด้วยความทุ่มเทและแสดงให้เห็นถึงพลังงานที่ล้นเหลือ เราทำอย่างนั้นได้ในทุกนัด บรรดาคู่แข่งของเราเจอปัญหาในการรับมือกับเราให้ได้ตลอดทั้ง 90 นาที"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »