ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งใช้ได้ ! เรอัล มาดริด เตรียมแผน บี หากพลาด เอ็มบัปเป้

เก่งใช้ได้ ! เรอัล มาดริด เตรียมแผน บี หากพลาด เอ็มบัปเป้

Posted 12/09/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้วหากเกิดกรณีที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าแชมป์โลก ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากเขาตัดสินใจไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับ ปารีสฯ ทั้งที่มันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 แถมพอทีมอยากขายเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวก็ยังแสดงจุดยืนว่าจะไม่ย้ายทีมอีก ทำให้เขาจะได้บอกลา ปารีสฯ แบบฟรีๆ เมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า

เรื่องดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ใช้มาตรการตอบโต้ด้วยการไม่ยอมให้ เอ็มบัปเป้ มีส่วนร่วมกับทีมเมื่อถึงวันแข่งขัน ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นดาวเตะวัย 24 ปีจะกลับมามีชื่อติดทีมและได้ลงเล่นในลีกไป 3 นัด พร้อมกับทำได้ 5 ประตู

จากสถานการณ์ในเวลานี้ มีแววว่า เอ็มบัปเป้ จะฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสรต่อไป และหากเป็นเช่นนั้นทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมแผนบีเอาไว้แล้ว โดยพวกเขาล็อกเป้าหัวหอกอีกรายที่มีศักยภาพไม่ธรรมดาเช่นกัน

"ฟิชาเฆส" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ มีออปชั่นเอาไว้แล้วในกรณีที่พลาดได้ตัว เอ็มบัปเป้ โดยพวกเขาพร้อมทุ่มเงินกระชากตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมแกร่ง

สำหรับ อัลวาเรซ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมซัดไป 17 ประตูในทุกรายการ และช่วยทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ โดยนักเตะมีสัญญายาวในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงซัมเมอร์ปี 2028

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »