ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมราคาแชมป์เก่า! แมนยู โชว์ฟอร์มเด็ดทุบ คริสตัล พาเลซ เข้ารอบสี่ คาราบาว คัพ

สมราคาแชมป์เก่า! แมนยู โชว์ฟอร์มเด็ดทุบ คริสตัล พาเลซ เข้ารอบสี่ คาราบาว คัพ

Posted 27/09/2023 by siamsport

ยอดเยี่ยมสมกับเป็นแชมป์เก่า... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสี่ ในถ้วย คาราบาว คัพ ได้อย่างสง่างาม หลังเปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ สบายๆ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่นัด กาเซมีโร่ มีทั้งสกอร์และแอสซิสต์ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

ศึกลูกหนัง คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 กันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ คริสตัล พาเลซ ทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน

ช่วง 15 นาทีแรก เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีกว่าทีมเยือนชัดเจน แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบเน้นๆ ไม่ได้

- บาร์บีคิวเชื่อมสัมพันธ์! เทน ฮาก จัดเลี้ยงขอบคุณครอบครัวแข้ง แมนยู
- ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตีเจ๊าทดเจ็บ, ทรู แบงค็อกฯ ยึดจ่าฝูง! สรุปผลบอลเมื่อคืน
- แมนยูบู๊พาเลซ! เมสัน เมาน์ท ลุ้นคืน, โซฟียาน อัมราบัต จ่อสตาร์ทคาราบาว คัพ-ฟันฉับสกอร์
กระนั้นนาทีที่ 21 "ปีศาจแดง" ออกนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ ได้บอลทะลุไปถึงเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนตบเข้ากลางให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ วิ่งเข้ามายิงด้วยขวา บอลผ่านตัวผู้เล่น พาเลซ เข้าประตูไป

หลังจากนั้นไม่นาน นาทีที่ 27 สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 สำหรับเจ้าถิ่น จากลูกเตะมุมที่ เมสัน เมาท์ เปิดบอลสุดแม่นให้ กาเซมีโร่ โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม ซึ่งถือเป็นแอสซิสต์แรกของ เมาท์ ในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 55 แมนฯ ยูไนเต็ด หนี พาเลซ ไปไกลเป็น 3-0 จากจังหวะที่ กาเซมีโร่ ได้วางบอลเน้นๆ ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กระทุ้งจ่อๆ ตรงเสาสองเข้าไป 

หลังจากนั้น พาเลซ ยกระดับเกมขึ้นมาได้บ้าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก ถึงแม้มีโอกาสจบสกอร์แบบได้ลุ้นของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ช่วงท้ายเกมก็ตาม

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านสอย คริสตัล พาเลซ 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบสี่ ในถ้วย คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า (GK), ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน (C), แฮร์รี่ แม็กไกวร์, โซฟียาน อัมราบัต, กาเซมีโร่, ฮันนิบาล เมจบรี้, ฟากุนโด้ เปยิสตรี้, เมสัน เมาท์, อเลฮานโดร การ์นาโช่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK), เนธาเนียล ไคลน์, ร็อบ โฮลดิ้ง

คริส ริชาร์ดส์, ไทริค มิทเชลล์, ชีค ดูคูเร่, ยาอีโร่ รีเดอวัลด์, เยซูรุน รัค-ซัคยี่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, จอร์แดน อายิว (C), ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »