ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หวั่นฟีฟ่า! แมนยู เชื่อลงดาบ เจดอน ซานโช่ เหมาะสม

ไม่หวั่นฟีฟ่า! แมนยู เชื่อลงดาบ เจดอน ซานโช่ เหมาะสม

Posted 28/09/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าดำเนินมาตรการลงโทษทางวินัยต่อ เจดอน ซานโช่ ภายใต้ขอบเขตที่เหมาะสมโดยไม่เป็นกังวลว่าจะถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เอาผิด

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานเกือบเดือนแล้วหลังมีปัญหากับ เอริค เทน  ฮาก และถูกสโมสรแถลงสั่งพักแข้งแบบไม่มีกำหนดจนกว่าจะยอมกล่าวขอโทษผู้จัดการทีม

นอกจากจะไม่ได้ลงบู๊แล้ว อดีตกองกลางทีม ดอร์ทมุนด์ ในวัย 23 ปียังถูกสั่งห้ามใช้อุปกรณ์ทุกอย่างร่วมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่ด้วยจากมาตรการล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ของสโมสร และส่งผลให้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) มองว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไปถึงขนาดติดต่อให้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หาทางแก้ปัญหาโดยเร็ว

นอกจาก พีเอฟเอ แล้ว ล่าสุดเมื่อ 27 ก.ย.สื่อลูกหนังเชื่อว่า ฟีฟ่า อาจกระโดดลงมาล้วงลูกในไม่ช้า แต่ในกรณีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าจะไม่ถูกองค์กรลูกหนังโลกเอาผิดเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าลงโทษนักเตะในขอบเขตที่เหมาะสม ขณะที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ ผีแดง และ จอห์น เมอเทอห์ ผู้อำนวยการกีฬาต่างก็สนับสนุนแนวทางของ เทน ฮาก อย่างเต็มที่

และที่สำคัญ แม้จะสั่งห้ามดาวเตะอิงลิชใช้อุปกรณ์ของทีม และห้ามเขาซ้อมกับสมาชิกทีมชุดใหญ่ แต่ ซานโช่ ซึ่งถูกแยกออกไปซ้อมเดี่ยวได้รับการดูแลจากสตาฟฟ์ของสโมสรอันเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าไม่ขัดต่อมาตรการที่ ฟีฟ่า อนุญาตให้สโมสรลงโทษนักเตะได้

สำหรับ ซานโช่ ถึงขณะนี้เขาจะยังหมดสิทธิ์ลงเล่นต่อไปจนกว่าจะขอโทษเจ้านายรวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ที่ ผีแดง จะลงเล่นในบ้านปะทะกับ คริสตัล พาเลซ อีกนัดด้วยหลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทีมของ เทน ฮาก กำชัยเหนือ อินทรีผงาดฟ้า ใน โรงละครแห่งความฝัน 3-0 ทะลุเข้ารอบสี่ถ้วย คาราบาวคัพ ได้อย่างสบายเท้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมแรกก็เฉิดฉาย ! 3 จุดเด่น อัมราบัต นำ แมนยู ฟอร์มแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่บรรยากาศแห่งชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมทุบ คริสตัล พาเลซ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นของทัพ "ปีศาจแดง" มาจากฟอร์มที่สุดยอดของ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ชาวโมร็อคโก
  • ไม่ชนะก็บ้าแล้ว! เทน ฮาก ฟุ้ง แมนยู สมควรเข้ารอบ4คาราบาว
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องสมควรแล้วที่ ผีแดง จะทะยานเข้ารอบสี่ศึก คาราบาวคัพ ได้เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า คริสตัล พาเลซ หลายขุมก่อนชนะไปแบบหมดจด 3-0 ในการฟาดแข้งที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ย.
  • สมราคาแชมป์เก่า! แมนยู โชว์ฟอร์มเด็ดทุบ คริสตัล พาเลซ เข้ารอบสี่ คาราบาว คัพ
    ยอดเยี่ยมสมกับเป็นแชมป์เก่า... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสี่ ในถ้วย คาราบาว คัพ ได้อย่างสง่างาม หลังเปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ สบายๆ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่นัด กาเซมีโร่ มีทั้งสกอร์และแอสซิสต์ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ
  • พัก แรชฟอร์ด, อัมราบัต คุมกลาง! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ คริสตัล พาเลซ
    คืนวันอังคารที่ 26 กันยายนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ในฐานะแชมป์เก่า โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ คริสตัล พาเลซ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งน่าจะมีการปรับเปลี่ยนไม่น้อยจากเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเชือด เบิร์นลีย์ 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »