ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลก็ไม่สน ! อัมราบัต รับเป้าหมายเดียวเซ็น แมนยู เท่านั้น

ลิเวอร์พูลก็ไม่สน ! อัมราบัต รับเป้าหมายเดียวเซ็น แมนยู เท่านั้น

Posted 28/09/2023 by siamsport

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อคโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ปฏิเสธหลายๆ สโมสรรวมทั้ง ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายมาเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติโมร็อคโก ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวช่วงวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายค่ายืมตัวให้กับทัพ "ม่วงมหากาฬ"  8.5 ล้านปอนด์ (ราว 380 ล้านบาท) ขณะเดียวกันพวกเขามีออปชั่นซื้อถาวรด้วยค่าตัว 21.4 ล้านปอนด์ (ราว 941.6 ล้านบาท)

ก่อนหน้าที่ อัมราบัต จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาได้รับการทาบทามจากหลายๆ สโมสรชั้นนำในยุโรป โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการตัวมาร่วมทัพย่างมาก แต่สุดท้ายนักเตะปฏิเสธ เพราะต้องการหวนกลับมาร่วมงานกับกุนซือเอริค เทน ฮาก

อัมราบัต ยอมรับว่าตนต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่สุดท้ายจะเลือกมาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ "หลังจากเกมสุดท้ายกับสโมสร ในนัดชิงคอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนั้นตลาดนักเตะก็เริ่มต้นสำหรับผม"

"มีหลายสโมสรที่เข้ามาเจรจา และพูดคุยมากมาย แต่สำหรับผมมันชัดเจนว่าผมต้องการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรอมานานหลายเดือน มันเป็นหลายเดือนที่แสนยากลำบากสำหรับผม แต่ในที่สุดมันช่างเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมในวันสุดท้ายที่ผมได้เซ็นสัญญากับที่นี่ และมันสำคัญมากๆ ที่ผมได้มาอยู่ที่นี่" อัมราบัติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หวั่นฟีฟ่า! แมนยู เชื่อลงดาบ เจดอน ซานโช่ เหมาะสม
    แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าดำเนินมาตรการลงโทษทางวินัยต่อ เจดอน ซานโช่ ภายใต้ขอบเขตที่เหมาะสมโดยไม่เป็นกังวลว่าจะถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เอาผิด
  • เกมแรกก็เฉิดฉาย ! 3 จุดเด่น อัมราบัต นำ แมนยู ฟอร์มแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่บรรยากาศแห่งชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมทุบ คริสตัล พาเลซ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นของทัพ "ปีศาจแดง" มาจากฟอร์มที่สุดยอดของ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ชาวโมร็อคโก
  • ไม่ชนะก็บ้าแล้ว! เทน ฮาก ฟุ้ง แมนยู สมควรเข้ารอบ4คาราบาว
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องสมควรแล้วที่ ผีแดง จะทะยานเข้ารอบสี่ศึก คาราบาวคัพ ได้เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า คริสตัล พาเลซ หลายขุมก่อนชนะไปแบบหมดจด 3-0 ในการฟาดแข้งที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ย.
  • สมราคาแชมป์เก่า! แมนยู โชว์ฟอร์มเด็ดทุบ คริสตัล พาเลซ เข้ารอบสี่ คาราบาว คัพ
    ยอดเยี่ยมสมกับเป็นแชมป์เก่า... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบสี่ ในถ้วย คาราบาว คัพ ได้อย่างสง่างาม หลังเปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ สบายๆ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่นัด กาเซมีโร่ มีทั้งสกอร์และแอสซิสต์ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »