ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นิวคาสเซิ่ล มีเสียว! เรอัล มาดริด ส่งแมวมองดูฟอร์มเป้าหมายนัดบู๊ เปแอสเช

นิวคาสเซิ่ล มีเสียว! เรอัล มาดริด ส่งแมวมองดูฟอร์มเป้าหมายนัดบู๊ เปแอสเช

Posted 02/10/2023 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงเผย เรอัล มาดริด เตรียมส่งแมวมองเข้าดูเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านต่อกรกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันพุธนี้เพื่อศึกษาฟอร์มของสามนักเตะเป้าหมายจากทั้งสองทีม

Defensa Central รายงานเมื่อ 1 ต.ค.ว่า เรอัล มาดริด  มีแผนส่งหัวหน้าแมวมอง ฆูนี่ กาลาฟัต เข้าดูเกมหูใหญ่ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เพื่อศึกษาลีลาของสามดาวเตะที่อยู่ในความสนใจของสโมสรโดยสองรายเป็นนักเตะ สาลิกาดง ขณะที่อีกรายเป็นกองหน้าทีม เปแอสเช

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ราชันชุดขาว ประทับใจฝีเท้าของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก กองหน้าทีมชาติ สวีเดน และ บรูโน่ กีมาไรส์ สตาร์ดังของ เดอะ แม็กพายส์ ขณะที่ในฝั่งของแชมป์ ลีกเอิง ทีมดังของ ลา ลีกา ตกเป็นข่าวพัวพันกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ อยู่ก่อนแล้ว และเชื่อกันว่าสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส มีแผนย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวในซีซั่นหน้าหลังเจ้าตัวปฏิเสธขยายสัญญากับต้นสังกัด พร้อมบอกปัดข้อเสนอของทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันดีว่า เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับดาวยิงคนใหม่หลังจาก คาริม เบนเซม่า ย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิตติฮัด ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แบบไม่มีค่าตัวซึ่งทำให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องพึ่งพา โฆเซลู อดีตศูนย์หน้าทีม นิวคาสเซิ่ล ที่ย้ายมาจาก เอสปันญ่อล แบบยืมตัวโดยเขาสอยตาข่ายไปแล้วสี่ประตูจากเก้านัด อีกทั้งมาได้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางตัวใหม่ระเบิดฟอร์มเด็ดกระทุ้งเจ็ดประตูจากแปดนัด

นอกจาก เอ็มบัปเป้ แล้ว ราชันชุดขาว ยังจับตามอง อิซัก ซึ่งเคยค้าแข้งในลีกกระทิงดุกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยโดยเขาตกเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า เช่นกันก่อนเลือกย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ในรายของ กีมาไรส์ ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ เดอะ แม็กพายส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »