ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันถึงเวลาแล้ว!เดวิด เบ็คแฮม ชี้ตระกูลเกลเซอร์ควรขาย แมนยู

มันถึงเวลาแล้ว!เดวิด เบ็คแฮม ชี้ตระกูลเกลเซอร์ควรขาย แมนยู

Posted 13/10/2023 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม ระบุ มันถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนตัวเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว พร้อมบอกว่าไม่ได้คุยกับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ เกี่ยวกับเรื่องที่ตนอาจจะไปรับตำแหน่งกับ "ปีศาจแดง" เลย ในกรณีที่อีกฝ่ายได้ทีมไปครอง

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตระกูลเกลเซอร์ควรจะขาย "ปีศาจแดง" ได้แล้ว

การเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน หลังจากตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมปัจจุบันประกาศตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอทั้งแบบที่จะซื้อหุ้นบางส่วนและแบบซื้อขาดทีม โดยมี ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษที่สนใจจะเทคโอเวอร์ทีม แต่จนถึงตอนนี้ตระกูลเกลเซอร์ก็ยังไม่ตัดสินใจรับข้อเสนอสักที

เบ็คแฮม เผยว่า "ทุกคนรู้ดีว่าผมเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็พูดแบบชัดเจนมากๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ของ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ผมทำอย่างนั้นมาหลายปีแล้ว ผมเติบโตกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก สมัยนั้นเรามีเสถียรภาพสูงมากๆ เรามีกุนซือคนเดิมอยู่เสมอนั่นคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และมีกลุ่มเจ้าของทีมชุดเดิมมาโดยตลอด"

"แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ พวกเขาจะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกไปตลอด แต่ตอนนี้เราต้องกลับไปอยู่ในจุดนั้นให้ได้เพื่อผลประโยชน์ต่อแฟนๆ, ต่อตัวนักเตะ, ต่อสตาฟฟ์โค้ช และต่อกุนซือ เพราะตอนนี้มันไม่มีเสถียรภาพสักนิด เราต้องทำให้คนกลับไปพูดถึงเราเกี่ยวกับผลงานในสนาม ไม่ใช่เรื่องนอกสนาม"

"ผมอยากเห็นกลุ่มเจ้าของทีมที่จะทำให้สโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ผมไม่ได้กำลังจะบอกว่ากลุ่มเจ้าของทีมในตอนนี้ทำงานได้แย่หรอกนะ เพราะที่ผ่านมาเรายังประสบความสำเร็จมากๆ ทั้งในสนามและนอกสนามอยู่ แต่สำหรับผมแล้วนี่คือช่วงเวลราที่เหมาะสมที่จะให้ใครบางคนมาเทคโอเวอร์แล้ว"

เบ็คแฮม บอกด้วยว่าตนไม่เคยคุยกับ ชีคห์ ยาสซิม เกี่ยวกับการที่อาจจะไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่อีกฝ่ายเทคโอเวอร์ทีมได้เลย "ตอนนี้เราไม่ได้มีการคุยอะไรกันทั้งนั้น แน่นอนว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับ กาตาร์ เพราะผมเคยเล่นให้ เปแอสเช"

"แน่นอนว่ามันมีความสัมพันธ์ระหว่างเรากันอยู่บ้าง และหลายคนก็พูดเกี่ยวกับการที่ผมจะมีบทบาทใน แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะคุณจะเอาผมไปอยู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ กับ เปแอสเช มันมีความสัมพันธ์กันในระดับหนึ่งดังนั้นมันเลยไม่แปลกที่หลายคนจะพูดเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น แต่ตอนนี้เราไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย"

"บางอย่างจะเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันจะมีการเทคโอเวอร์เกิดขึ้น ผมคิดว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมสำหรับเรื่องนั้น เราทุกคนต่างก็มีมุมมองของตัวเองในเรื่องที่ว่าใครควรจะได้เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม แต่ในความเห็นของผมน่ะคนๆ นั้นจะเป็นใครก็ได้ ขอแค่เขาห่วงใยสโมสรมากที่สุดและทำให้สโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้ก็พอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »