ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ส่อผ่าไหล่! ลิเวอร์พูล ลุ้นหนักรอผลสแกน

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ส่อผ่าไหล่! ลิเวอร์พูล ลุ้นหนักรอผลสแกน

Posted 18/10/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก กำลังลุ้นตัวโก่งว่าจะต้องปราศจาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ไปนานแค่ไหนหลังสตาร์ทีมชาติ สกอตแลนด์ เจ็บไหล่ขณะรับใช้แผ่นดินเกิด และต้องรอดูผลสแกนว่าจำเป็นต้องผ่าตัดหรือไม่

ลิเวอร์พูล ส่อแววได้รับความเสียหายหลังจาก โรเบิร์ตสัน บาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดที่ทีม วิสกี้ ออกไปแพ้ สเปน 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีจนต้องเปลี่ยนตัวออกทันทีเนื่องจากมีอาการเจ็บไหล่จากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิมอน นายทวารเจ้าบ้าน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ต.ค.ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ รายงานว่า หงส์แดง กำลังรอดูผลสแกนของแบ็คซ้ายวัย 29 ปีว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ซึ่งหากเป็นอย่างนั้น พวกเขาก็จะปราศจากดาวเตะเลือดตาร์ตันไประยะหนึ่งโดย คอสตาส ซิมิคาส จะได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน

นอกจาก โรเบิร์ตสัน แล้ว เร้ด แมชีน ประสบกับปัญหาขาด ลุค แชมเบอร์ส แบ็คซ้ายวัย 19 ปีเช่นกันหลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 20 เมื่อสัปดาห์ก่อน และถูกส่งตัวกลับสู่สโมสร

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเจอกับโปรแกรมชุกทันทีหลังพ้นช่วงฟีฟ่าเดย์เนื่องจากพวกเขาต้องลงสนามเจ็ดเกมใน 23 วันเริ่มตั้งแต่การทำศึก พรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน เสาร์นี้ที่ แอนฟิลด์ ก่อนบู๊กับ ฟอเรสต์ , เบรนท์ฟอร์ด และ ลูตัน ในลีก รวมทั้งมีเกม ยูโรปาลีก สองนัดฉะกับ ตูลูส รวมอยู่ด้วย เช่นเดียวกับการบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในถ้วย คาราบาวคัพ รอบสี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »