ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดไม่เข้าหู!ตำนานพรีเมียร์ลีกเฉ่ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โอดโปรแกรมชุก

พูดไม่เข้าหู!ตำนานพรีเมียร์ลีกเฉ่ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โอดโปรแกรมชุก

Posted 17/10/2023 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ อดรนทนไม่ไหวออกโรงเฉ่งยับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล กรณีบ่นอุบว่าต้องลงสนามอย่างถี่ยิบ แต่กลับไม่ขอรับเงินลดลงหากโปรแกรมถูกลดให้เบาบางลงตามไปด้วย

ฟาน ไดค์ สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะดังของลีกเมืองผู้ดีที่ส่งเสียงร้องว่าปัจจุบันพ่อค้าแข้งต้องลงสนามถี่ยิบทั้งในเกมระดับสโมสร และทีมชาติ ขณะที่ ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกรายที่โอดครวญถึงกรณีดังกล่าวเช่นกันแม้เจ้าตัวจะบอกลาการรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส ไปแล้วก็ตาม

ขณะเดียวกัน แม้จะหงุดหงิดที่ต้องลงสนามชนิดแทบไม่ได้พัก แต่ ฟาน ไดค์ ยืนยันว่าไม่ขอแลกกับการรับค่าแรงลดลงหากโปรแกรมถูกลดทอนลงไปด้วยหลังถูกสื่อสอบถาม

"ในอังกฤษเราเชื่อว่าโปรแกรมชุกมากเกินไป นักเตะได้เงินอย่างงาม แต่มันไม่ควรส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพวกเขา" ฟาน ไดค์ กล่าว

"เราต้องลงเล่นมากขึ้นทุกที เราในฐานะนักเตะสมควรพูดบางอย่างถึงเรื่องนี้กันได้แล้วเพื่อหาทางแก้ไข"

ต่อข้อถามว่ายอมรับเงินลดลง 10% หรือไม่เพื่อแลกกับการลดโปรแกรมลง ดาวเตะ หงส์แดง เอ่ยว่า "ไม่ ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวข้องกัน"

ต่อกรณีนี้ เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้านามกระเดื่องจัดการจวกใส่ ฟาน ไดค์ ทันทีว่า "ไร้สาระมาก นักเตะเล่นฟุตบอลมากขึ้นอย่างนั้นหรือ?"

"ผมรู้ว่าคุณไม่ควรอ้างถึงเรื่องเงิน แต่คุณมีขุมกำลังที่ใหญ่กว่าอดีต คุณมีการเปลี่ยนตัวสำรองได้มากขึ้นกว่าเคย คุณได้เงินมากกว่าเคย คุณมีนักกายภาพชั้นยอด คุณมีเทคโนโลยีชั้นดี คุณมีทุกอย่างที่ดีที่สุด"

"แล้วคุณยังมาบอกว่าเล่นฟุตบอลมากขึ้นเนี่ยนะ นรกจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »