ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ง่ายไปไหม ! อดีตแข้งดังปิ๊งไอเดียยุติประเด็นฉาว ลิเวอร์พูล ดวล สเปอร์ส

ง่ายไปไหม ! อดีตแข้งดังปิ๊งไอเดียยุติประเด็นฉาว ลิเวอร์พูล ดวล สเปอร์ส

Posted 19/10/2023 by siamsport

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล เสนอแนวคิดสุดบรรเจิดเพื่อแก้ปัญหากรณีที่ "วีเออาร์" ริบประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ในแมตช์ที่ "หงส์แดง" แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเกิดความผิดพลาดมหันต์ เมื่อ ลิเวอร์พูล ซึ่งโดนใบแดงไล่ออก 2 คน ได้ประตูจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ ดิอาซ แต่ประตูดังกล่าวโดนริบเนื่องจาก "วีเออาร์" ระบุว่า สตาร์ชาวโคลอมเบีย ล้ำหน้า

อย่างไรก็ตามจากภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ดิอาซ ไม่ล้ำหน้า ขณะที่หลังจบเกม คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล)  ยอมรับว่าจังหวะดังกล่าวไม่ล้ำหน้าจริงๆ แต่เกิดจากความผิดพลาดของมนุษย์ และได้ขอโทษ "เดอะ เร้ดส์" ไปเรียบร้อยแล้ว

กระนั้นประเด็นนี้ยังมีการถกเถียงกันมาตลอด โดยก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เคยออกมาเปรยอยากให้มีการแข่งใหม่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

ล่าสุด เพนแนนท์ ปิ๊งไอเดียสุดแจ่มโดยบอกวิธีแก้ปัญหานี้ง่ายแสนง่ายก็แค่ย้อนหลังให้ลูกยิงของ ดิอาซ เป็นประตู นั่นจะทำให้ผลการแข่งขันในแมตช์ดังกล่าวเปลี่ยนเป็นเสมอกัน 2-2 และเชื่อว่าทุกฝ่ายต้องแฮปปี้แน่นอน

"ก็แค่ให้จังหวะนั้นเป็นประตู บวกประตูเพิ่มเข้าไป มันไม่มีเหตุผลที่จะทำไม่ได้ จังหวะนั้นมีการยืนยันว่าเป็นประตู ดังนั้นก็แค่บวกเพิ่มเข้าไป ผลจะออกมาเป็นเสมอ 2-2 มันไม่สำคัญว่าควรจะเกิดขึ้น หรือสามารถเกิดขึ้นได้ไหม แต่จังหวะนั้นมีการยืนยันว่าเป็นประตู ลืมเรื่องแข่งใหม่ไปเลย แค่เพิ่มประตูและให้ผลเสมอ 2-2"

"เรื่องทุกอย่างก็จบ  พวกเขาสามารถเพิ่มโทษแบน, เปลี่ยนใบเหลือง และใบแดงได้ ดังนั้นก็แค่บวกเพิ่มประตูเข้าไป เกมจบ 2-2 มันก็แค่นั้นแหละ ผมไม่คิดว่าจะมีใครผิดหวังหรือไม่พอใจกับเรื่องนี้ เพราะจังหวะนั้นยืนยันว่าเป็นประตู ดังนั้นก็แค่เพิ่มประตูเข้าไปก็จบ" เพนแนนท์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »