ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แพ้แล้วอย่าพาล! บิ๊ก เซเรีย อา เหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาเรื่องโปรแกรมเป็นข้ออ้าง

แพ้แล้วอย่าพาล! บิ๊ก เซเรีย อา เหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาเรื่องโปรแกรมเป็นข้ออ้าง

Posted 31/10/2023 by siamsport

ลุยจิ เดอ เซียร์โว่ ซีอีโอ เลก้า เซเรีย อา สวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ตำหนิเรื่องการจัดโปรแกรมการแข่งขัน โดยบอกว่าเกมใหญ่มันก็ต้องถูกจัดให้เตะกันในช่วงที่จะมียอดผู้ชมสูงอยู่แล้ว

ลุยจิ เดอ เซียร์โว่ ประธานบริหารของ เลก้า เซเรีย อา ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า แค่เอาเรื่องโปรแกรมเตะมาเป็นข้ออ้างกับการที่ทีมของเขาแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1

นัดดังกล่าว มูรินโญ่ โดนตัดสิทธิ์จากการคุมทีมที่ข้างสนาม แต่เขาก็ยังชมเกมการแข่งขันจากบนอัฒจันทร์ ซึ่งในเวลาต่อมากุนซือชาวโปรตุกีสก็ตำหนิ เลก้า เซเรีย อา ที่ให้เกมนี้เตะกันตอน 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ "จัลโล่รอสซี่" เพิ่งทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี

ซีอีโอของ เลก้า เซเรีย อา เผยว่า "ผมเคารพสิ่งที่ มูรินโญ่ ทำให้กับ โรม่า และกับวงการฟุตบอลนะ แต่ถ้าให้พูดกันตรงๆ มันก็ต้องบอกว่าความเห็นของเขามันฟังดูเหมือนข้อแก้ตัวซะมากกว่า เขาเป็นมืออาชีพที่รู้ดีว่าวงการของเรามันทำงานกันแบบไหน"

"ลองดู บาร์เซโลน่า เป็นตัวอย่างก็ได้ พวกเขาต้องเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วจากนั้นก็ต้องทำศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ตอน 4 โมงเย็นเลย มันไม่มีทางอื่นที่เหมาะสมต่อการรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ เกมนัดใหญ่ๆ มันจำเป็นต้องเตะกันในช่วงที่จะมียอดผู้ชมสูงสุดเป็นธรรมดา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »