ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมรับน้องใหม่? ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวสตาร์บราซิลแล้ว

เตรียมรับน้องใหม่? ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวสตาร์บราซิลแล้ว

Posted 03/11/2023 by siamsport


ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อันเดร ทรินดาเด้ กองกลางอนาคตไกลชาวบราซิล ได้เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของนักข่าวชั้นนำวงการลูกหนัง


อันเดร สร้างผลงานโดดเด่นกับ ฟูลมิเนนเซ่ ด้วยเหตุนี้ทำให้ "หงส์แดง" แสดงความสนใจในตัวนักเตะอย่างมาก อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวสตาร์แห่งอนาคตแดนแซมบ้า เช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล น่าจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ วัย 22 ปี หลัง ฟร็องซัวส์ พลาโต เหยี่ยวข่าวคนดัง เปิดเผยว่า สตาร์เลือดแซมบ้า บรรลุข้อตกลงปากเปล่ากับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์เรียบร้อยแล้ว


กระนั้นข้อตกลงอย่างเป็นทางการระหว่าง ลิเวอร์พูล และ ฟูลมิเนนเซ่น ในเวลานี้ยังไม่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันกับสโมสรอื่นที่อยากได้ตัวอันเดร 


จากรายงานของสื่อหลายสำนักระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล ต้องการเสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์เพื่อนำมาทดแทน โธมัส ปาร์เตย์ ที่มีข่าวว่าเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 


ส่วน ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามผลงานของ อันเดร ซึ่งเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ มาตลอดในช่วงซัมเมอร์ และได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แต่พวกเขาโดนต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธ เพราะทีมยังมีลุ้นแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 


กระนั้นการเจรจาน่าจะมีความคืบหน้าอย่างรวดเร็วหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง ฟูลมิเนเซ่น มีคิวปะทะ โบคา จูเนียร์ส ที่สนามมาราคาน่า สเตเดี้ยม 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »