ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบรกทีมชาติเข้าทาง! ลิเวอร์พูล ได้ 4 แข้งหลักฟิตซดเกือก แมนซิตี้

เบรกทีมชาติเข้าทาง! ลิเวอร์พูล ได้ 4 แข้งหลักฟิตซดเกือก แมนซิตี้

Posted 14/11/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ออกอาการดี๊ด๊าเมื่อสี่นักเตะที่บาดเจ็บมีโอกาสฟิตกลับมาลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติซึ่งเปิดโอกาสให้ทั้งหมดมีเวลาเรียกความฟิตกลับมาอย่างเต็มที่

ลิเวอร์พูล จะเจอกับหนักนัดต่อไปด้วยการบุกไปเยือนแชมป์เก่าที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 พ.ย.ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายโดยเฉพาะ หงส์แดง ซึ่งมีแต้มตามหลัง เรือใบสีฟ้า แค่แต้มเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่เกมดังกล่าวมีช่วงฟีฟ่าเดย์เข้ามาแทรกกลางพอดี จึงเป็นเหมือนข่าวดีสำหรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะได้มีเวลาเร่งเรียกความฟิตของสี่นักเตะกลับมา

ในจำนวนนี้ประกอบไปด้วยสองกองหลัง โจ โกเมซ กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่ต่างก็ไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านไล่ทุบ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อยโดยเฉพาะรายหลังถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ ฝรั่งเศส จึงน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามในเกมบู๊กับ แมนฯ ซิตี้

นอกจากนี้ คล็อปป์ ไม่ได้ใช้งาน เคอร์ติส โจนส์ กับ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ในเกมดวลกับ เดอะ บีส์ เช่นกันจึงเชื่อว่าทั้งสองพร้อมเป็นตัวเลือกลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากต่างก็ไม่ได้เจ็บหนัก อีกทั้ง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ติดโทษแบนในเกมลีกนัดล่าสุดจะพ้นโทษกลับมารับใช้ทีมได้ตามเดิมด้วยจึงทำให้ เร้ด แมชีน มีสภาพทีมที่พร้อมรบเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »