ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้" มั่นใจไทยเล่นในบ้านซิว3แต้ม ชี้จีนไม่แกร่งเหมือนแต่ก่อน

"ซิโก้" มั่นใจไทยเล่นในบ้านซิว3แต้ม ชี้จีนไม่แกร่งเหมือนแต่ก่อน

Posted 15/11/2023 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันคุมสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย ออกมาเปิดเผยมุมมองในเกมที่ทีมชาติไทยจะเปิดสนามคัดฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก 2026 นัดแรกกับทีมชาติจีน เผยจีนไม่ใช่ช่วงพีค น่าจะผ่านได้

ซิโก้ เผยว่า “เรื่องตัวโอนสัญชาติตอนนี้มีแค่คนเดียว ช่วงนี้ก็ไม่ใช่ช่วงพีค ผมว่าไทยเล่นในบ้าน กองเชียร์หนุนหลัง ศักยภาพของตัวผู้เล่นของเรา หน้า กลาง หลัง ค่อนข้างฟูล เพราะมีตัวหลักๆที่ไปเล่นในต่างประเทศกลับมาหมด  ผมมองว่าอย่างน้อยต้อง2 เม็ด 3 แต้มต้องได้อยู่แล้ว ในมุมมองของผมนะ ครึ่งแรก 1 ประตู ครึ่งหลังอีก 1 ประตู“

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอกนิษฐ์-สุภโชค-เอเลียส" สมทบซ้อมทีมชาติไทยเตรียมลุยศึกคัดบอลโลก
    "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะจาก อุราวะ เรดส์, สุภโชค สารชาติ แนวรุก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลัง บาหลี ยูไนเต็ด 3 นักเตะทีมชาติไทยที่ค้าแข้งต่างแดน ตามสมทบเข้าฝึกซ้อมกับทัพ "ช้างศึก" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • "อุ้ม-ธีราทร"ตั้งเป้าคว้าชัย-ชี้ทีมชาติไทยชุดนี้ดีที่สุดในรอบหลายปี
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการฝึกซ้อมและความพร้อม ก่อนลุยศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ ไทย จะพบ จีน ในวันพฤหัสบดี 16 พ.ย.66 เวลา 19.30 น
  • แนวรับตัวหลักทีมชาติจีนถอนตัว โค้ชเรียกแข้งทีมตกชั้นเสียบแทน
    ทีมชาติจีนได้รับข่าวร้ายก่อนการประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี เกมบุกเยือนไทย ในวันที่ 16 พ.ย.66 เมื่อกองหลังตัวหลักของทีมอย่าง ไทอัส บราวนิ่ง หรือ เจียง กวง ไถ๋ แข้งวัย 29 ปี ของสโมสรเซี่ยงไฮ้ พอร์ต ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า จนล่าสุดกุนซือทีมชาติจีนต้องเรียกแข้งทีมตกชั้นมาเสียบแทน
  • จีน ประกาศ 24 รายชื่อลุยบอลโลกประเดิมหวดแข้งไทย เข้าแคมป์ 9 พ.ย.66
    ทีมชาติ จีน ที่จับสลากร่วมสายฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ร่วมกับทีมชาติ เกาหลีใต้,ไทย และ สิงคโปร์ ได้ทำการประกาศเรียก 24 นักเตะเพื่อเตรียมทีมสำหรับลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 1 วันที่ 16 พ.ย.66 บุกเยือน ทีมชาติไทย หลังจากนั้นนัดที่ 2 วันที่ 21 พ.ย.66 จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งจะทำการเรียกเก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 9 พ.ย.66

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »