ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้ทางสว่าง!โนล กัลลาเกอร์ แนะ แมนยู ดึงกุนซือในพรีเมียร์ลีกแทน เอริค เทน ฮาก

ชี้ทางสว่าง!โนล กัลลาเกอร์ แนะ แมนยู ดึงกุนซือในพรีเมียร์ลีกแทน เอริค เทน ฮาก

Posted 16/11/2023 by siamsport

โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์วง โอเอซิส แฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ซิตี้ ออกปากชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรปลด เอริค เทน ฮาก และดึง โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ทีม เบรนท์ฟอร์ด มากุมบังเหียนแทนเพื่อเริ่มต้นสร้างทีมใหม่จากศูนย์

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ถดถอยลงในซีซั่นนี้จนทำให้ เทน ฮาก ถูกลือว่ามีแววโดนปลดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษซื้อหุ้น 25% ของสโมสรได้อย่างลุล่วง

ต่อกรณีดังกล่าว กัลลาเกอร์ผู้พี่ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ เรือใบสีฟ้า เปิดปากกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 15 พ.ย.โดยเขาชี้ว่า ผีแดง ควรดึง แฟร้งค์ มาคุมทีมเนื่องจากเขาเคยพา เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านขยี้ทีมของ เทน ฮาก 4-0 ในเกมลีกนัดที่สองของซีซั่นก่อนเมื่อเดือนส.ค.2022

"ยูไนเต็ด ต้องการใครสักคนที่ถูกคาดหวังต่ำมาคุมทีมในระยะสั้น และจากนั้นพวกเขาควรคว้าคนอย่าง โธมัส แฟร้งค์ มาปรับโฉมของทีมซะใหม่โดยเริ่มจากศูนย์ไม่เช่นนั้นมันก็จะเป็นปัญหาเดิมๆที่ว่า "เราจำเป็นต้องซื้อ ปอล ป็อกบา เราจำเป็นต้องซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ" เพื่อทำให้แฟนบอลพอใจกันแค่สองสามสัปดาห์" กัลลาเกอร์ เอ่ย

"มองจากคนนอก เจ้าของ ยูไนเต็ด ไม่ได้รักสโมสร พวกเขาไม่เคารพไม่ว่าแฟนบอลจะพูดอะไร พวกเขาจำเป็นต้องมีคนฟุตบอลจริงๆเข้ามาบริหาร ผู้คนที่ ซิตี้ มีความจริงจัง ยูไนเต็ด ต้องการความจริงจังแบบนี้ พวกเขาไม่ได้สิ่งนี้จากเกลเซอร์"

สำหรับซีซั่นนี้ แฟร้งค์  เกือบทำแสบให้กับ เทน ฮาก ได้อีกหนกับการพา เดอะ บีส์ บุกมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ช่วงต้นเดือนต.ค.โดย ผีแดง ได้สองประตูในช่วงทดเวลาจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พลิกสถานการณ์แซงชนะ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »