ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้ง แมนซิตี้ เดี้ยงไม่พัก! มาเตโอ โควาซิช ถอนรับใช้ชาติอีกราย

แข้ง แมนซิตี้ เดี้ยงไม่พัก! มาเตโอ โควาซิช ถอนรับใช้ชาติอีกราย

Posted 19/11/2023 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก งานเข้าแบบรัวๆเมื่อล่าสุด มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวจากการลงเล่นให้แผ่นดินเกิดแล้วในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

โครเอเชีย มีคิวบุกไปเยือน ลัตเวีย เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ก่อนเฝ้าบ้านบู๊กับ อาร์เมเนีย ในวันที่ 21 พ.ย.แต่ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่า โควาซิช บอกลาทีมตาหมากรุกแล้วจากปัญหากล้ามเนื้อซึ่งน่าจะทำให้เขาร้างสนามไปราวสองถึงสามสัปดาห์

รายงานข่าวเสริมว่า ดาวเตะวัย 29 ปีซึ่งย้ายมาจากทีม เชลซี เจ็บซ้ำเช่นเดียวกับที่เขาประสบเมื่อเดือนก.ย.จนต้องหายหน้าไปสามเกมในเวลาสองสัปดาห์ซึ่งนอกจากจะเป็นปัญหาของ ซลัตโก้ ดาลิช โค้ชทีมชาติ โครเอเชีย แล้ว เรือใบสีฟ้า ก็พลอยโดนแจ็คพ็อตตามไปด้วยเนื่องจากพวกเขากำลังเสียนักเตะที่เดี้ยงพร้อมกันหลายราย

นอกจาก โควาซิช ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองเกมบุกไปเสมอกับ สิงห์บลูส์ อดีตสโมสร 4-4 ซึ่งเป็นแมตช์สุดท้ายก่อนเข้าช่วงฟีฟ่าเดย์ แมนฯ ซิตี้ มีนักเตะถอนตัวจากทีมชาติหลายรายทั้ง นาธาน อาเก้ , มาเตอุส นูเนส และ เอแดร์ซอน

และที่สำคัญ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวฉกาจมีอันต้องถอนตัวจากทีมชาติ นอรเวย์ ด้วยก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะต้องเจอกับโปรแกรมโหดในลีกทั้งฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล , สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »